Khu dân cư đầu tiên tổ chức ngày hội Đại đoàn kết năm 2019

Thứ ba - 05/11/2019 03:09 567 0
Hướng tới kỷ niệm 89 năm ngày truyền thống MTTQ Việt Nam 18/11/1930 - 18/11/201. Sáng ngày 1/1/2019, bản Chu Va 6 - xã Sơn Bình đã tổ chức Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc. Đây là khu dân cư đầu tiên của Sơn Bình cũng như của huyện tổ chức Ngày hội năm 2019. Đ/c Hoàng Thọ Trung - UV BCH Đảng bộ tỉnh - Bí thư huyện ủy dự ngày hội.
Tại ngày hội, cán bộ, nhân dân bản Chu Va 6 cùng các đại biểu ôn lại lịch sử, truyền thống của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam; vị trí vai trò của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam trong giai đoạn hiện nay, thông qua kết quả thực hiện các cuộc vận động do các cấp phát động. Bản Chu Va 6 hiện có 105 hộ gia đình, dưới sự lãnh đạo, quản lý, điều hành của các cấp ủy, chính quyền và sự tuyên truyền, vận động của Mặt trận các cấp, nhân dân trong bản luôn chấp hành các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; thực hiện tốt quy ước, hương ước thôn bản; tích cực tham gia các phong trào do Mặt trận phát động. Nhờ đó, đời sống vật chất và tinh thần của người dân không ngừng được nâng cao. Nhiều hộ vươn lên thoát nghèo và làm giàu; năm 2019 toàn bản có 4 hộ thoát nghèo. Ngoài chú trọng phát triển kinh tế, nhân dân trong bản còn luôn có ý thức tham gia hiến đất, đóng góp tiền của, sức lao động để bê tông hóa đường giao thông nông thôn, kênh mương thủy lợi, hệ thống đèn điện chiếu sáng, thực hiện nếp sống văn minh, bảo đảm an ninh trật tự, an toàn giao thông, vệ sinh môi trường.
 
IMG 5973
Đ/c Hoàng Thọ Trung - UV BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư huyện ủy phát biểu tại Ngày hội Đại đoàn kết bản Chu Va 6.
 Phát biểu tại Ngày hội, Đ/c Đường Hoàng Thọ Trung đánh giá cao những kết quả nhân dân trong bản đạt được trong năm qua, đồng thời đ/c cũng mong muốn tổ chức cơ sở đảng, Ban công tác mặt trận thôn bản làm tốt công tác tuyên truyền, phổ biến sâu rộng các chủ trương, đường lối, chính sách pháp luật của Đảng, Nhà nước đến cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân; nhân dân đoàn kết phát huy tiểm năng, thế mạnh, chủ động học tập, áp dụng tiến bộ kỹ thuật vào sản xuất nâng cao giá trị sản phẩm, tích cực vệ sinh môi trường, tạo cảnh quan xanh, sạch, đẹp xây dựng cộng đồng dân cư phát triển về mọi mặt, nhất là không ngừng nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của người dân.
 Nhân dịp này Chủ tịch UBND huyện đã tặng giấy khen cho chi bộ bản vì có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua Dân vận khéo; UBND xã cũng đã công bố quyết định công nhận 105 hộ gia đình của bản Chu Va 6 đạt danh hiệu gia đình văn hóa, công nhận 25 hộ gia đình văn hóa 3 năm liên tục và khen thưởng cho 5 hộ gia đình văn hóa tiêu biểu năm 2019.
                                                                                       Hoàng Cường 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập179
  • Hôm nay49,381
  • Tháng hiện tại1,033,632
  • Tháng trước1,207,373
  • Tổng lượt truy cập24,054,264
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down