Lãnh đạo huyện Tam Đường thăm và chúc tết Đồn biên phòng Sin Suối Hồ

Chủ nhật - 19/01/2020 23:03 812 0
Sáng ngày 17/1, Phó Chủ tịch HĐND huyện, đồng chí Tô Đình Lực cùng lãnh đạo một số phòng, ban, ngành huyện Tam Đường đã đến thăm, chúc tết và tặng quà cán bộ, chiến sĩ các Đồn Biên phòng Sin Suối Hồ (Phong Thổ)
Đoàn được lãnh đạo đồn Biên phòng thông tin kết quả thực hiện nhiệm vụ chính trị được giao trong năm 2019; công tác phối hợp tuyên truyền, vận động nhân dân các xã biên giới chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước, Luật Biên giới quốc gia, quy chế biên giới; chương trình phối hợp với các lực lượng công an, quân sự, mặt trận và các đoàn thể chính trị - xã hội. Đồng thời, thông tin thêm tình hình đời sống sinh hoạt của cán bộ, chiến sĩ cũng như công tác chuẩn bị trực Tết Nguyên đán,...
 
IMG 2143
Đoàn công tác huyện Tam Đường tặng quà cho tập thể cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Sin Suối Hồ

Phó Chủ tịch HĐND huyện, đ/c Tô Đình Lực biểu dương thành tích mà đơn vị đạt được trong năm 2019 và ân cần thăm hỏi sức khỏe, chúc mừng năm mới Canh Tý 2019. Đồng thời, mong muốn cán bộ, chiến sĩ tiếp tục phát huy truyền thống của lực lượng Bộ đội Biên phòng, hoàn thành tốt nhiệm vụ được Đảng và Nhà nước giao phó cũng như hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ canh giữ biên cương, giúp hậu phương có một mùa xuân an lành, yên vui./.
Cầm Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down