Tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ mười HĐND tỉnh khóa XIV, kỳ họp thứ tám HĐND huyện khóa XX, nhiệm kỳ 2016-2021

Thứ năm - 08/08/2019 21:05 491 0
Thực hiện kế hoạch tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 10 HĐND tỉnh khóa XIV, kỳ họp thứ 8 HĐND huyện khóa XX, nhiệm kỳ 2016-2021. Ngày 7/8, đoàn đại biểu HĐND tỉnh và huyện do ông Phong Vĩnh Cường – PCT HĐND huyện, đại biểu HĐND tỉnh làm trưởng đoàn có buổi tiếp xúc cử tri tại xã Hồ Thầu và thị trấn Tam Đường.
Sau khi nghe đại biểu HĐND tỉnh, huyện thông báo tới cử tri kết quả kỳ họp thứ mười HĐND tỉnh khóa XIV và kỳ họp thứ tám HĐND huyện khóa XX, nhiệm kỳ 2016-2021.
Tại buổi tiếp xúc, cử tri xã Hồ Thầu có 12 ý kiến tập trung vào các vấn đề như: Xin nhà nước hỗ trợ kinh phí làm 600m đường nội đồng của bản Tà Chải và làm 250m đường nội đồng cho bản Phô; Hỗ trợ người dân giống Sâm Ngọc Linh để bà con trồng thử nghiệm; Xin hỗ trợ 10 cột điện và dây điện cho 15 hộ dân bản Tà Chải; Hỗ trợ kinh phí để sửa chữa kênh mương cho bản Sì Thâu Chải …

 
ảnh 1
Cử tri xã Hồ Thầu có ý kiến, kiến nghị với đoàn đại biểu HĐND tỉnh, huyện

Cử tri thị trấn Tam Đường kiến nghị với đoàn các vấn đề: đề nghị các cấp xem xét chi trả tiền đền bù cho Nhân dân làm đường điện bản Thác Tình; xin kinh phí để làm cầu Nà Đa – Tiên Bình; Xem xét việc 10% nước thải trong hóa đơn thanh toán tiền nước của công ty nước sạch có hợp lý không; Xem xét nâng cao hệ thống đường điện của bản Mường Cấu…
Sau khi nghe các ý kiến, kiến nghị của cử tri, đại diện lãnh đạo xã Hồ Thầu và thị trấn Tam Đường, đại biểu HĐND tỉnh, huyện đã trả lời một số kiến nghị của cử tri trong phạm vi thẩm quyền. Các ý kiến còn lại được đoàn tổng hợp trình lên các cấp có thẩm quyền để xem xét giải quyết.
                                                                             Ngọc Hà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down