135 hội viên CCB Tả Lèng được tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật

Chủ nhật - 26/07/2020 21:13 548 0
Sáng ngày 21/7/2020, Phòng tư pháp phối hợp với Hội CCB huyện tổ chức buổi tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật cho 135 cán bộ, hội viên CCB và cán bộ ban ngành, đoàn thể xã Tả Lèng.
Tại buổi tuyên truyền các hội viên CCB xã Tả Lèng đã được nghe lãnh đạo Phòng tư pháp huyện tuyên truyền, phổ biến những nội dung cơ bản của luật Lâm nghiệp, luật đất đai và những văn bản pháp luật liên quan, đồng thời hướng dẫn tới cán bộ, hội viên trình tự, thủ tục trong việc giải quyết các vụ việc liên quan đến đất đai ở cơ sở. Bên cạnh đó, lãnh đạo Phòng tư pháp huyện cũng giải đáp một số ye kiến thắc mắc của cán bộ, hội viên và người dân liên quan đến Luật Lâm nghiệp và Luật đất đai.
      
IMG 1216
   Quang cảnh buổi tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật cho CCB của xã Tả Lèng.

Thông qua buổi tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật này giúp cán bộ các ban ngành, đoàn thể và cán bộ hội viên CCB trong xã nâng cao nhận thức và ý thức chấp hành pháp luật của hội viên Hội Cựu chiến binh, từ đó phát huy vai trò của hội viên trong việc tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật đến nhân dân trên địa bàn.
                                                                                                Hoàng Cường
 

Nguồn tin: Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down