Ban đại diện Người cao tuổi huyện Tổng kết nhiệm kỳ 2011-2016

Thứ sáu - 02/04/2021 02:58 512 0
Ngày 1/4/2021, Ban đại diện Hội Người cao tuổi huyện tổ chức Hội nghị tổng kết công tác nhiệm kỳ 2011-2016. Đến dự có đ/c Tẩn Thị Quế - Bí thư huyện ủy, ông Lê Xuân Phùng - Chủ tịch Hội người cao tuổi tỉnh, đại diện Hội người cao tuổi các huyện, thành phố trong toàn tỉnh, lãnh đạo các xã, thị trấn và 130 người cao tuổi trong toàn huyện.
Trong nhiệm kỳ 2016 - 2021, Ban đại diện Hội Người cao tuổi huyện đã triển khai nhiều hoạt động cụ thể, thiết thực nâng cao chất lượng hoạt động của các cấp hội trên địa bàn huyện. Hội quan tâm công tác kiện toàn và phát triển hội viên, 5 năm qua đã kết nạp được 450 hội viên nâng tổng số hội viên trong toàn hội lên trên 5.000 người. Các cấp hội Người cao tuổi trong huyện đã phối hợp với chính quyền cơ sở tổ chức chúc thọ, mừng thọ cho hơn 1.800 người cao tuổi với tổng giá trị quà mừng thọ gần 480 triệu đồng. Phối hợp với các cơ quan, ban ngành và các tấm lòng hảo tâm hỗ trợ làm nhà đại đoàn kết cho 25 hộ người cao tuổi với tổng số tiền 500 triệu đồng. Phối hợp với các cơ sở y tế tổ chức chăm sóc sức khỏe hàng năm cho trên 3.570 người cao tuổi, khám, điều trị cho gần 24.440 lượt người cao tuổi, lập hồ sơ sức khỏe cho gần 3.990 hội viên, thay đục thủy tinh thể cho 85 người cao tuổi. Bên cạnh đó, Hội người cao tuổi huyện cũng đã vận động thành lập được 42 CLB văn hóa, văn nghệ, thể thao thu hút 846 người cao tuổi tham gia tập luyện thường xuyên, phát huy phong trào tuổi cao gương sáng, 5 năm qua nhiều người cao tuổi vẫn tích cực phát triển kinh tế, xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư, tham gia xây dựng Nông thôn mới… Với những kết quả đó, hàng năm qua đánh giá có gần 77% hội hoạt động tốt, không có cơ sở yếu kém, gần 81 chi hội hoạt động khá trở lên.
 
IMG 3506
Đ/c Tẩn Thị Quế - UV BCH Đảng bộ tỉnh - Bí thư huyện ủy phát biểu chỉ đạo buổi tổng kết.

Phát biểu tại hội nghị, đ/c Tẩn Thị Quế - Bí thư huyện ủy và ông Lê Xuân Phùng - Chủ tịch Hội người cao tuổi tỉnh ghi nhận và đánh giá cao những kết quả nổi bật trong các hoạt động, phong trào Ban Đại diện Hội Người cao tuổi huyện trong nhiệm kỳ qua, đồng thời các đ/c cũng mong Hội người cao tuổi huyện tiếp tục phát huy tinh thần tuổi cao, gương sáng trong phát triển kinh tế, tham gia đóng góp ý kiến xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền, giáo dục con cháu, tích cực tham gia xây dựng Nông thôn mới, đô thị văn minh góp phần cùng các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.
IMG 5928
Các đại biểu biểu quyết Nghị quyết hội nghị.

Trên tinh thần tập chung dân chủ Hội nghị cũng đã tiến hành hiệp thương bầu Ban đại diện Hội người cao tuổi huyện khóa IV, nhiệm kỳ 2021 - 2026 gồm 9 thành viên, ông Đặng Văn Đích tiếp tục được tín nhiệm là Trưởng ban đại diện Hội người cao tuổi huyện và bầu 14 đại biểu đi dự Đại hội người cao tuổi tỉnh sắp được tổ chức trong thời gian tới.
Hoàng Cường

Nguồn tin: Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down