Chương trình Gala tết chủ đề “bánh chưng xanh” xuân Giáp Thìn năm 2024

Thứ hai - 29/01/2024 21:54 190 0
Hòa chung không khí rộn ràng chuẩn bị cho tết Nguyên đán của dân tộc cũng như mong muốn tạo ra cơ hội, không gian để các em học sinh tìm hiểu về phong tục, các hoạt động trong ngày tết truyền thống. Ngày 28/1 Huyện đoàn Tam Đường phối hợp với Đoàn Trường THPT Bình Lư và HTX vệ sinh môi trường Mai Thoa tổ chức chương trình Gala tết chủ đề bánh chưng xanh xuân Giáp Thìn năm 2024. Dự có đồng chí Cao Trang Trọng – PBT TT Huyện ủy; đồng chí Phong Vĩnh Cường – PCT UBND huyện; Lãnh đạo Huyện đoàn Tam Đường; Các đơn vị tài trợ cho chương trình.
ảnh 3
Hoạt động thi gói bánh chưng của các em học sinh tại chương trình Gala tết chủ đề bánh chưng xanh xuân Giáp Thìn năm 2024
Tại chương trình Gala tết chủ đề bánh chưng xanh xuân Giáp Thìn năm 2024, các đồng chí đại biểu và các em học sinh đã được thưởng thức những tiết mục văn nghệ đặc sắc mừng Đảng mừng xuân do các bạn đoàn viên thanh niên trường THPT Bình Lư thể hiện. Các em học sinh cùng nhau tham gia các hoạt động như thi gói bánh chưng và mua bán tại các gian hàng truyền thống. Các gian hàng bày bán các món ăn quen thuộc.
ảnh 4
Tiết mục văn nghệ biểu diễn trong chương trình Gala tết chủ đề bánh chưng xanh xuân Giáp Thìn năm 2024
Thông qua hoạt động này, các em học sinh được thử sức mình làm các cô, cậu bán hàng, khéo léo giới thiệu và mời mọi người đến xem, mua hàng. Qua đó các em được học hỏi thêm về kĩ năng giao tiếp, kĩ năng thuyết phục, kĩ năng làm việc nhóm và đặc biết trân trọng giá trị các sản phẩm do chính tay mình làm ra, từ đó biết ơn và có ý thức giúp đỡ ông, bà, bố mẹ trong cuộc sống hằng ngày. Tất cả đã tạo nên một ngày hội hào hứng, vui tươi với những hương vị của một cái Tết đầm ấm, tràn đầy yêu thương. Cũng tại chương trình, các đơn vị tài trợ: Đoàn thanh niên BQL khu vực phát triển phía Bắc; Hợp tác xã VSMT Mai Thoa; Phòng Giao dịch Tân Uyên – Ngân hàng BIDV Lai Châu đã trao số tiền 18,5 triệu đồng hỗ trợ cho chương trình./.
Ngọc Hà

Tác giả: Trang TTĐT Quản trị

Nguồn tin: Ngọc Hà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập158
  • Hôm nay50,034
  • Tháng hiện tại141,733
  • Tháng trước1,171,907
  • Tổng lượt truy cập24,334,272
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down