Cựu chiến binh Thị trấn gặp mặt nhân kỷ niệm 45 năm ngày giải phóng miền nam thống nhất Tổ quốc

Thứ ba - 19/05/2020 21:05 624 0
Hội CCB Thị trấn Tam Đường vừa tổ chức gặp mặt các CCB tham gia kháng chiến chống mỹ đang sinh sống trên địa bàn. Dự buổi gặp mặt có ông Bạch Thái Dũng - Chủ tịch Hội CCB huyện, lãnh đạo Đảng ủy, chính quyền thị trấn.
Tại buổi gặp mặt hơn 40 CCB tham gia cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước và các chi hội trưởng CCB cùng lãnh đạo Đảng ủy, chính quyền Thị trấn cùng nhau ôn lại diễn biến lịch sử của ngày thống nhất đất nước, những câu chuyện cảm động về tình đồng đội trong năm tháng tham gia kháng chiến chống Mỹ cứu nước. Trong cuộc kháng chiến ấy, hàng trăm người con của Tam Đường đã hy sinh, để lại xương máu nơi chiến trường.
 
IMG 0435
Buổi gặp mặt CCB tham gia kháng chiến chống Mỹ nhân kỷ niệm 45 năm ngày giải phóng Miền nam thống nhất đất nước.

45 năm đã đi qua nhưng chặng đường lịch sử, không khí hào hùng trong những ngày tháng 4 lịch sử năm 1975 vẫn in đậm trong lòng các cựu chiến binh những người con của đất nước đã không tiếc máu xương bảo vệ nền độc lập của Dân tộc. Giờ đây, sau khi hoàn thành nhiệm vụ trong quân đội, trở về đời thường, các thế hệ cựu chiến binh Tam Đường vẫn tiếp tục phát huy truyền thống Bộ đội cụ Hồ tích cực đóng góp trí tuệ và sức lực cùng xây dựng Thị trấn ngày càng giàu mạnh. Bên cạnh đó, các CCB còn được nghe lãnh đạo Đảng ủy, chính quyền thị trấn báo cáo sơ bộ kết quả Đại hội Đảng bộ Thị trấn lần thứ XV, nhiệm kỳ 2020 - 2025 và những kết quả phát triển kinh tế - xã hội của Thị trấn trong thời gian qua.
Phát biểu tại buổi gặp mặt ông Bạch Thái Dũng - CT Hội CCB huyện trân trọng cám ơn những đóng góp của các CCB cùng Đảng và Nhà nước chiến thắng giặc xâm lược giải phóng hoàn toàn Miền Nam thống nhất tổ quốc, đ/c cũng mong rằng các CCB sẽ tiếp tục phát huy truyền thống, góp sức cùng Đảng ủy, chính quyền địa phương thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, xứng đáng với truyền thống bộ đội Cụ Hồ. 
                                                                                                Hoàng Cường

Nguồn tin: Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down