Gần 285 thầy, cô giáo và học sinh trường PT DTNT huyện được tuyên truyền phổ, biến pháp luật

Thứ hai - 18/03/2024 03:55 68 0
Sáng ngày 16/3/2024, Đoàn Thanh niên Công an huyện phối hợp với Đoàn Thanh niên Trường PT DTNT huyện tổ chức hoạt động ngoại khóa tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật cho gần 285 thầy, cô giáo và các em học sinh trong toàn trường
Tại buổi tuyên truyền cán bộ Đoàn thanh niên Công an huyện đã tuyên truyền đến các thầy, cô giáo và học sinh trong toàn trường về các vấn đề nhức nhối hiện nay như: phòng chống HIV/AIDS, mua bán người và bạo lực học đường. Những hệ lụy của việc mua, bán người, HIV/AIDS, đặc biệt là vấn đề bạo lực trong môi trường học đường. Bên cạnh đó, Đoàn thanh niên Công an huyện còn hướng dẫn các em nhận biết và phòng tránh những nguy cơ trong mua, bán người, bạo lực học đường. Thông qua buổi tuyên truyền, đã góp phần nâng cao nhận thức cho các em về những vấn đề xã hội, đồng thời trang bị những kiến thức liên quan đến pháp luật cho học sinh, từ đó hình thành lối sống lành mạnh, tự bảo vệ mình và giúp đỡ người khác tránh xa khỏi những rủi ro và nguy cơ trong xã hội,.
IMG 2693
Quang cảnh buổi tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật của Đoàn thanh niên Công an huyện tại trường PT DTNT huyện.
Sau buổi tuyên truyền Đoàn thanh niên Công an huyện đã giao lưu bóng chuyền với Đoàn thanh niên Trường PT DTNT huyện. Hoạt động này không chỉ là cơ hội để mỗi thành viên rèn luyện sức khỏe, mà còn là dịp để thắt chặt tình đoàn kết, tinh thần đồng đội. Qua đó, tạo sân chơi cho các đoàn viên và thanh niên có cơ hội chia sẻ, học hỏi kinh nghiệm, tạo mối đoàn kết và hỗ trợ lẫn nhau. Đây cũng là dịp để mỗi đoàn viên, thanh niên thể hiện trách nhiệm với cộng đồng, qua đó góp phần tạo nên một xã hội tốt đẹp hơn, một thế hệ trẻ biết sống có ích, có trách nhiệm với bản thân và với xã hội.
Hoàng Cường

Tác giả: Trang TTĐT Quản trị

Nguồn tin: Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập148
  • Hôm nay50,034
  • Tháng hiện tại140,779
  • Tháng trước1,171,907
  • Tổng lượt truy cập24,333,318
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down