Huyện Đoàn Tam Đường tổ chức tọa đàm kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Mình

Thứ năm - 28/03/2019 00:09 880 0
Ngày 26/3, Huyện Đoàn Tam Đường đã tổ chức buổi tọa đàm kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Mình (26/3/1931 – 26/3/2019). Dự có đ/c Sùng Lử Páo – P.Bi thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện.
Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang 88 năm Ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh. Trong 88 năm qua, dưới sự lãnh đạo của Đảng và Bác Hồ, đông đảo thế hệ thanh niên Việt Nam với lòng yêu nước nồng nàn và tinh thần đấu tranh anh dũng đã tự nguyện đứng dưới cờ đoàn tham gia kháng chiến, sẵn sàng chiến đấu hy sinh để giành lấy độc lập tự do cho Tổ quốc, góp phần quan trọng vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ đất nước. Kế thừa và phát huy truyền thống tốt đẹp của Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh, trong những năm qua các thế hệ đoàn viên thanh niên huyện Tam Đường luôn xác định vai trò, trách nhiệm của mình từ đó không ngừng sáng tạo, đổi mới nhiều hình thức hoạt động để thực hiện nhiệm vụ chính trị của Đoàn. Nhiều công trình thanh niên đã được thực hiện từ huyện đến các xã, thị trấn, qua đó đã làm cho diện mạo huyện nhà ngày càng khởi sắc hơn.
 
IMG 9198
Các đồng chí lãnh đạo chụp ảnh lưu niệm tại buổi Tọa đàm chào mừng kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh
 
Phát biểu tại buổi tọa đàm, đ/c Sùng Lử Páo – P.Bi thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện ghi nhận và đánh giá cao vai trò của lực lượng cán bộ, đoàn viên thanh niên huyện nhà và những phần việc của thanh niên đã làm được trong thời gian qua, đồng thời đ/c yêu cầu trong thời gian tới cần phát huy những kết quả đã đạt được, không ngừng học tập, rèn luyện, phấn đấu, cống hiến và phát huy hơn nữa những giá trị truyền thống mà các thế hệ cha anh đi trước đã tạo dựng; cần vận dụng tri thức, công nghệ và bản lĩnh của tuổi trẻ thời đại mới tiếp tục xung kích trên các lĩnh vực để xây dựng và phát triển quê hương TĐ ngày càng văn minh, giàu đẹp.
 

Tác giả: Cầm Thanh

Nguồn tin: Đài TT-TH Tam Đường

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://tamduong.laichau.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập252
  • Hôm nay23,282
  • Tháng hiện tại990,360
  • Tháng trước1,207,373
  • Tổng lượt truy cập24,010,992
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down