Tam Đường hoàn thành Đại hội Hội LHTN cấp cơ sở

Thứ ba - 09/04/2024 02:53 77 0
Đến thời điểm này, 13/13 cơ sở Hội LHTN Việt Nam cấp cơ sở của huyện Tam Đường đã hoàn thành Đại hội đúng thời gian quy định. Công tác tổ chức Đại hội được các đơn vị thực hiện nghiêm túc, đảm bảo tính dân chủ, đúng nguyên tắc, khoa học và trình tự. Công tác tuyên truyền trước, trong và sau Đại hội được thực hiện đồng bộ, tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong hội viên và thanh niên.
Báo cáo tổng kết công tác Hội và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2019 - 2024 trình tại các Đại hội đã cơ bản đánh giá đúng tình hình, kết quả thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ trong nhiệm kỳ và xác định được mục tiêu, phương hướng, giải pháp phù hợp với yêu cầu của nhiệm kỳ mới. Công tác nhân sự được thực hiện đảm bảo theo đúng quy trình. Tại Đại hội, các đơn vị đã tổ chức nhiều hoạt động giao lưu văn hóa, văn nghệ, thể thao… thể hiện không khí phấn khởi, năng động sáng tạo của thanh niên trên từng lĩnh vực, tạo khí thế và màu sắc, thực sự là ngày hội của thanh niên. Đại hội cũng trở thành đợt sinh hoạt rộng rãi trong cán bộ, hội viên, thanh niên, động viên tuổi trẻ tiếp tục rèn luyện, phấn đấu, trưởng thành. Kết thúc Đại hội Hội LHTN cấp cơ sở đã bầu được 154 anh, chị là thành viên Ủy ban Hội LHTN và hiệp thương bầu 120 đại biểu đi dự Đại hội Hội LHTN cấp huyện.
IMG 5459
Các thanh niên hiệp thương bầu ủy viên Ủy ban Hội Liên hiệp thanh niên ở cơ sở.
Sự thành công của Đại hội cấp cơ sở đã khẳng định sự lãnh đạo, chỉ đạo sâu sát của Hội LHTN huyện, cấp ủy, chính quyền cơ sở và tinh thần chủ động, đoàn kết, dân chủ của thanh niên các đơn vị. Đây chính là tiền đề để tiến tới tổ chức Đại hội Hội LHTN cấp huyện lần thứ V, nhiệm kỳ 2024 - 2029.
IMG 5436
Lãnh đạo Đảng ủy, chính quyền xã Giang Ma, Hội Liên hiệp thanh niên huyện tặng hoa chúc mừng các thành viên Ủy ban Hội Liên hiệp thanh niên xã Giang Ma khóa IV, nhiệm kỳ 2024 - 2029.
Ngay sau khi hoàn thành Đại hội Hội LHTN cấp cơ sở, Ủy ban Hội LHTN huyện sẽ tập trung thực hiện các hoạt động chào mừng và chuẩn bị các điều kiện để tổ chức Đại hội đại biểu Hội LHTN huyện Tam Đường lần thứ V, nhiệm kỳ 2024 - 2029 vào thời gian tới.
   Hoàng Cường

Tác giả: Trang TTĐT Quản trị

Nguồn tin: Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập162
  • Hôm nay0
  • Tháng hiện tại1,171,907
  • Tháng trước1,207,373
  • Tổng lượt truy cập24,196,952
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down