“Tết Sum vầy” cho người dân bản Sin Câu, xã Thèn Sin

Thứ ba - 30/01/2024 01:45 260 0
Ngày 27/1, Huyện đoàn Tam Đường phối hợp với Đoàn Thanh niên Ban Quản lý khu vực phát triển đô thị Bắc Ninh, Hội cựu chiến binh huyện, Đảng ủy, HĐND -UBND xã Thèn sin tổ chức Chương trình Tình nguyện mùa đông năm 2023, Xuân tình nguyện năm 2024 với chủ đề “Tết sum vầy” đón xuân Giáp thìn năm 2024 tại bản Sin Câu, xã Thèn Sin.
DSC06486
 Đại diện lãnh đạo huyện Tam Đường và Lãnh đạo Ban Quản lý khu vực phát triển đô thị Bắc Ninh trao quà cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn của bản Sin Câu, xã Thèn Sin.
Tại đây, Đoàn Thanh niên Ban Quản lý khu vực phát triển đô thị Bắc Ninh đã trao những phần quà hỗ trợ 35 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn bản Sin Câu, xã Thèn Sin với tổng trị giá 37 triệu đồng. Ngoài ra, đoàn cũng tặng “áo ấm, tất, dép, sữa” cho 98 em nhỏ độ tuổi từ 01 đến 10 tuổi bản Sin Câu. Đây là một trong nhiều hoạt động thể hiện sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền và các tổ chức chính trị xã hội đến nhân dân vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số nói chung và nhân dân bản Sin Câu xã Thèn Sin nói riêng có điều kiện đón xuân, vui Tết trong không khí đầm ấm, vui vẻ.
DSC06511
Các em nhỏ tại bản Sin Câu, xã Thèn Sin được thành viên trong đoàn trao áo ấm tại chương trình.
Được biết, Huyện Đoàn Tam Đường và Đoàn Thanh niên Ban Quản lý khu vực phát triển đô thị Bắc Ninh đã ký chương chương trình phối hợp hoạt động công tác từ năm 2019. Trong thời gian ký kết, hai bên đã thực hiện được nhiều chương trình thiện nguyện ý nghĩa với các hoàn cảnh khó khăn và tại một số trường học trên địa bàn huyện Tam Đường.
Cầm Thanh

Tác giả: Trang TTĐT Quản trị

Nguồn tin: Cầm Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập240
  • Hôm nay48,459
  • Tháng hiện tại132,865
  • Tháng trước1,171,907
  • Tổng lượt truy cập24,325,404
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down