Tổng kết công tác hội và phong trào Nông dân 2020

Thứ ba - 05/01/2021 21:27 568 0
Hội nông dân huyện vừa tổ chức Hội nghị tổng kết Công tác hội và phong trào nông dân năm 2020, triển khai nhiệm vụ năm 2021 và sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Đại hội nông dân huyện lần thứ XI. Dự có đ/c Hoàng Thị Nguyện - PCT Hội Nông dân tỉnh, các đ/c trong BCH hội nông dân huyện và các cá tập thể, cá nhân tiêu biểu trong hoạt động công tác hội năm 2020.
Thực hiện công tác hội và phong trào nông dân, năm qua mặc dù gặp nhiều khó khăn bất lợi về thời tiết cũng như dịch bệnh nhưng Hội nông dân các cấp đã tăng cường công tác tuyên truyền, vận động hội viên tích cực lao động, sản xuất, chuyển đổi cơ cấu vật nuôi, cây trồng nâng cao năng xuất lao động qua đó năm 2020 tổng sản lượng lương thực toàn huyện ước đạt trên 41.170 tấn, nhân dân trong huyện đã trồng mới trên 242 ha chè đạt 142% kế hoạch, trồng mới trên 77 ha cây ăn quả… chủ động phòng chống dịch Tả lợn Châu phi và tích cực phát triển đàn gia súc, gia cầm, nuôi trồng thủy sản.
 
IMG 0297
Quang cảnh Hội nghị tổng kết công tác hội và phong trào nông dân năm 2020.

Phong trào thi đua sản xuất, kinh doanh giỏi, đoàn kết giúp nhau làm giàu và giảm nghèo bền vững đã được hội viên tích cực hưởng ứng, qua đó xuất hiện nhiều mô hình, hộ gia đình phát triển kinh tế mang lại hiệu quả cao. Bên cạnh đó, các cấp hội và hội viên nông dân cũng tích cực chung tay xây dựng Nông thôn mới, đô thị văn minh và bảo vệ môi trường. Song song với đó, kiện toàn các chức danh chủ tịch hội cơ sở ở Bản Hon, Sơn Bình, Nà Tăm, Nùng Nàng; tích cực xây dựng và phát triển hội, đồng thời thường xuyên bồi dưỡng nâng cao trình độ cho cán bộ, hội viên và chủ động chăm lo đời sống, vật chất tinh thần của hội viên. Qua xếp loại đánh giá 100% cơ sở hội đều hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên, trong đó có 4 cơ sở hội hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ
 
IMG 0301
Đ/c Hoàng Thị Nguyện - PCT Hội Nông dân tỉnh phát biểu chỉ đạo Hội nghị.

Hội nghị cũng đã thông qua các báo cáo tổng kết hoạt động của Quỹ Hỗ trợ nông dân, hoạt động ủy thác với Ngân hàng chính sách, đồng thời báo cáo kết quả giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu Hội nông dân huyện khóa XI, nhiệm kỳ 2018 - 2023, báo cáo kiểm điểm giữa nhiệm kỳ của BCH Hội nông dân, kết quả kiểm tra giám sát năm 2020 và phương hướng nhiệm vụ năm 2021.
IMG 0305
Đ/c Hoàng Thị Nguyện - PCT Hội Nông dân tỉnh trao bằng khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động công tác Hội và phong trào Nông dân năm 2020. 

Nhân dịp này Hội nông dân tỉnh và Hội nông dân huyện khen thưởng cho 14 tập thể và 16 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động công tác Hội và phong trào Nông dân năm 2020. 
IMG 0311
Đ/c Tạ Thị Dung - Chủ tịch Hội Nông dân huyện tặng giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động công tác Hội và phong trào Nông dân năm 2020

 
 Hoàng Cường

Nguồn tin:  Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập188
  • Hôm nay41,735
  • Tháng hiện tại960,686
  • Tháng trước1,207,373
  • Tổng lượt truy cập23,981,318
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down