Tổng kết công tác hội và phương hướng nhiệm vụ năm 2021

Thứ ba - 05/01/2021 21:38 419 0
Sáng ngày 5/1/2021, Hội nạn nhân chất độc da cam huyện tổ chức hội nghị tổng kết năm 2020, phương hướng năm 2021, tới dự có đ/c Mai Huy Long - PCT Hội Nạn nhân chất độc da cam tỉnh.
Được thành lập cách đây hơn 5 năm, đến nay hội nạn nhân chất độc da cam huyện có 232 CCB tham gia các cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước ở các chiến trường B-C-K, trong đó có 22 hội viên bị ảnh hưởng trực tiếp bởi chất độc da cam và 5 hội viên thuộc thế hệ thứ 2. Trong năm qua, hội đã tăng cường công tác tuyên truyền vận động đến hội viên gương mẫu chấp hành tốt chủ trương của Đảng và chính sách pháp luật của nhà nước, tích cực quan tâm chăm lo đời sống, vật chất, tinh thần cho hội viên, vận động hội viên phát triển kinh tế - xóa đói giảm nghèo qua đó đến nay toàn hội không có hội viên nghèo, trong đó có 5 hội viên có mức sống khá. Ngoài ra, hội cũng phối hợp với các cơ sở y tế thường xuyên chăm sóc sức khỏe cho hội viên, vận động hội viên tham gia các hoạt động thể dục thể thao để nâng cao sức khỏe, đồng thời gương mẫu cho thế hệ trẻ noi theo. Hội nghị cũng đã đề ra phương hướng nhiệm vụ trong tâm năm 2021.
 
IMG 0321
Đại biểu ý kiến tham luận tại hội nghị.

Tại hội nghị các hội viên đề nghị các cấp hội cần quan tâm, động viên hỗ trợ cho hội viên, nhất là nạn nhân là thế hệ con cháu của hội viên, đồng thời tạo điều kiện để hội viên khó khăn được vay vốn sản xuất, phát triển kinh tế, phát triển quỹ hội...
 
IMG 0323
Đ/c Mai Huy Long - PCT hội Nạn nhân chất độc da cam tỉnh phát biểu chỉ đạo tại hội nghị.

Phát biểu tại hội nghị đ/c Mai Huy Long - PCT hội Nạn nhân chất độc da cam tỉnh đề nghị hội cần quan tâm, chăm lo đời sống, vật chất, tinh thần cho hội viên, nhất là dịp Tết Nguyên đán năm 2021 sắp tới, tiếp tục quan tâm động viên an ủi, xem xét nâng mức thăm hỏi ốm đau, qua đời cho các hội viên, xem xét kết nạp thêm hội viên danh dự, đặc biệt từ nguồn quỹ giúp hội viên vay vốn phát triển kinh tế nâng cao đời sống cho hội viên.
        Hoàng Cường

Nguồn tin: Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down