Trao 100 xuất quà Tết cho hộ nghèo của xã Tả Lèng.

Thứ hai - 06/01/2020 22:17 492 0
Hội Chữ thập đỏ huyện vừa phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Hội Chữ thập đỏ tp Hà Nội cùng công ty cổ phần đầu tư và thương mại dịch vụ Hà Nội xanh tổ chức trao 100 suất quà Tết cho người nghèo của xã Tả Lèng.
Tả Lèng là xã vùng cao của huyện Tam Đường, đời sống kinh tế - xã hội còn gặp nhiều khó khăn, tỷ lệ hộ nghèo cao. Với mong muốn giúp bà con nơi đây vơi bớt đi những khó khăn, đón một cái tết đầy đủ và đầm ấm. Hội chữ thập đỏ TP Hà nội phối hợp với Hội chữ thập đỏ tỉnh Lai Châu, Hội chữ thập đỏ huyện Tam Đường và Công ty cổ phần đầu tư và thương mại dịch vụ Hà Nội xanh đã tới thăm và trao những phần quà Tết cho các hộ nghèo tại đây.
 Theo đó, đoàn đã trao 100 xuất quà Tết cho 100 hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã, mỗi xuất trị giá 1 triệu đồng gồm 300 nghìn đồng tiền quà và 700 nghìn đồng tiền mặt. Được biết, lần này Hội Chữ thập đỏ TP Hà Nội và Công ty cổ phần đầu tư và thương mại dịch vụ Hà Nội xanh trao cho người nghèo tại tỉnh Lai Châu tổng cộng 400 xuất quà với trị giá 400 triệu đồng cho các hộ nghèo ở 3 địa phương là Nậm Nhùn, TP Lai Châu và xã Tả Lèng của huyện Tam Đường.

 
IMG 2065
Lãnh đạo Hội chữ thập đỏ tỉnh, huyện và lãnh đạo Công ty Cổ phần đầu tư thương mại, dịch vụ Hà Nội xanh trao quà Tết cho các hộ nghèo của xã Tả Lèng.
 
                                                                                                  Hoàng Cường 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down