Trao nhà tình thương cho hộ nghèo tại xã Bản Giang

Chủ nhật - 07/02/2021 20:45 781 0
Huyện Đoàn Tam Đường vừa phối hợp với chính quyền xã Bản Giang tổ chức Lễ bàn giao Nhà tình thương cho anh Lý A Kéng, bản Suối Thầu, xã Bản Giang là hộ nghèo gặp khó khăn về nhà ở.
Được biết, do hoàn cảnh kinh tế quá khó khăn, nên 2 vợ chồng anh Lý A Kéng, thường xuyên phải đi làm ăn xa để lại 04 đứa con nhỏ ở nhà. Chẳng có nhà để ở, 04 đứa nhỏ phải ở tạm trong khu chuồng lợn cũ của hàng xóm.
 
IMG 226
Huyện Đoàn cùng cấp ủy, chính quyền địa phương trao nhà cho gia đình anh Kéng

Thấu hiểu hoàn cảnh đó, Huyện Đoàn đã kết nối với các mạnh thường quân để hỗ trợ xây dựng căn nhà cho gia đình anh Kéng. Ngôi nhà được xây dựng từ đầu tháng 1 năm 2021 và hoàn thành trước Tết nguyên đán với diện tích gần 50m2 trị giá hơn 80 triệu đồng. Ngoài ra, các thầy cô giáo trường Mầm non và THCS xã Bản Giang trao tặng gia đình một số đồ dùng và hai chiếc bàn học cho các con của anh Kéng.
Những sự giúp đỡ nhiệt tình, kịp thời của các nhà hảo tâm đã giúp gia đình anh Kéng ổn định cuộc sống, tạo động lực, thắp lên niềm hy vọng để các em vượt lên khó khăn, phấn đấu học tập, rèn luyện, trở thành người có ích cho xã hội.
                                                                                      Trọng Hoản

Nguồn tin: Trọng Hoản

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down