Trên 1.200 giáo viên và học sinh trường THPT Bình Lư và trường Nội trú huyện được tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật

Thứ tư - 27/09/2023 03:59 277 0
Sáng ngày 25/9/2023 Ban Thường vụ huyện Đoàn phối hợp với Công an huyện Tam Đường, Trường THPT Bình Lư, Trường Nội Trú huyện tổ chức chương trình tuyên truyền phổ biến giáo dục, pháp luật cho trên 1.200 thầy cô giáo và các em học sinh.
Tại buổi tuyên truyền, thầy cô giáo và các em học sinh đã được các đồng chí chiến sỹ công an huyện Tam Đường tuyên truyền về luật thông đường bộ; Phòng chống tác hại của ma tuý, giáo dục kiến thức pháp luật, nâng cao nhận thức trong phòng, chống tội phạm xâm hại trẻ em; phòng chống tội phạm; văn bản pháp luật liên quan đến người dưới 18 tuổi và phòng, chống, mua bán người. Kỹ năng sử dụng mạng xã hội và những vấn đề liên quan đến an ninh mạng; các kiến thức về phòng cháy chữa cháy. Trong Chương trình Ngân hàng BIDV trao 6 suất quà trị giá 3 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.
Thông qua chương trình giúp các em học sinh có thêm kỹ năng để tránh xa tệ nạn xã hội và không vi phạm pháp luật. Sau buổi tuyên tuyền này các em học sinh sẽ ký cam kết về ATGT với nhà trường và Công an huyện./.
ảnh 1 (1)
Quang cảnh buổi tuyên truyền
Ngọc Hà

Tác giả: Trang TTĐT Quản trị

Nguồn tin: Ngọc Hà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập214
  • Hôm nay55,158
  • Tháng hiện tại307,839
  • Tháng trước1,171,907
  • Tổng lượt truy cập24,500,378
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down