Đoàn lãnh đạo huyện Sa Pa tỉnh Lào Cai thăm và chúc Tết huyện ta

Thứ tư - 31/01/2018 22:23 860 0
Chiều ngày 30/01/2018, Đoàn lãnh đạo Huyện ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ huyện Sa Pa - tỉnh Lào Cai do đồng chí Hứa Tân Hưng – Phó Bí thư huyện ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc Tết huyện Tam Đường.
Tiếp đoàn có Đ/c Hoàng Thọ Trung - UV BCH Tỉnh ủy - Bí thư huyện ủy, các đ/c thường trực huyện ủy - HĐND - UBND - UB MTTQ và một số ban ngành huyện. Trong không khí thân tình, cởi mở đ/c Hứa Tân Hưng đã thông báo sơ lược tình hình phát triển của Sa Pa trong năm qua đến lãnh đạo huyện ủy - HĐND - UBND - UB MTTQ và các đ/c lãnh đạo ban ngành huyện Tam Đường. Mặc dù tỷ lệ hộ nghèo của Sa Pa vẫn còn cao nhưng nhờ việc phát triển du lịch nên tốc độ tăng trưởng kinh tế của Sa Pa vẫn đạt 12,47%, tổng thu ngân sách trên địa bàn huyện đạt 290 tỷ, cơ cấu kinh tế trọng điểm vẫn là thương mại - dịch vụ chiếm gần 52%, đặc biệt năm 2017 vừa qua Sa Pa đã đón 1,75 triệu lượt du khách, tăng 80% so với năm 2017, doanh thu từ dịch vụ du lịch đạt 2.285,5 tỷ đồng. Thu nhập bình quân đầu người đạt gần 34,5 triệu đồng/người/năm. Đặc biệt năm nay Sa Pa đang gấp rút hoàn thiện các thủ tục để được công nhận là Thị xã. Trên tinh thần là 2 huyện kết nghĩa và giáp danh đ/c Hứa Tân Hưng - Phó Bí thư huyện ủy Sa Pa mong muốn Tam Đường và Sa Pa tiếp tục phát huy tình đoàn kết, giúp đỡ nhau trong việc phát triển kinh tế, Du lịch, nông - lâm nghiệp, bảo vệ và phát triển rừng, xây dựng nông thôn mới.


Lãnh đạo huyện Sa Pa trao quà Tết cho lãnh đạo huyện Tam Đường.
 
          Thay mặt các đ/c lãnh đạo huyện Tam Đường, đ/c Hoàng Thọ Trung - Bí thư huyện ủy Gửi lời cảm ơn sự quan tâm và tình cảm của Đảng bộ chính quyên và nhân dân các dân tộc huyện  Sa Pa, đồng thời đ/c cũng thông báo sơ lược về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của Tam Đường trong năm 2017 và việc chuẩn bị đón tết, vui xuân;  Đ/c cũng mong muốn 2 huyện sẽ tiếp tục có nhiều dịp trao đổi kinh nghiệm, học tập và giúp đỡ lẫn nhau để cùng phát triển và từng bước nâng cao đời sống kinh tế - xã hội của nhân dân 2 huyện Tam Đường và Sa Pa.

Tác giả: Hoàng Cường

Nguồn tin: Đài TT-TH Tam Đường

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://tamduong.laichau.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập150
  • Hôm nay49,381
  • Tháng hiện tại1,032,295
  • Tháng trước1,207,373
  • Tổng lượt truy cập24,052,927
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down