Bế mạc Giải Dù lượn đường trường PuTaLeng Việt Nam mở rộng lần thứ II năm 2023

Thứ ba - 28/11/2023 02:11 230 0
Chiều ngày 26/11, huyện Tam Đường đã tổ chức bế mạc Giải Dù lượn đường trường PuTaLeng Việt Nam mở rộng lần thứ II năm 2023. Dự Lễ bế mạc có đồng chí Cao Trang Trọng – PBT Thường trực Huyện ủy.
Giải Dù lượn đường trường PuTaLeng Việt Nam mở rộng lần thứ II năm 2023 quy tụ gần 100 phi công tham dự, trong đó có trên 30 phi công đến từ nước Úc, Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Anh, Indonesia, Kazashtan, Malaysia, Nga, Singapore, Thuỵ Điển, Thuỵ Sĩ, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Pháp, Trung Quốc. Với 2 hạng mục: giải quốc gia giải chung dành cho các phi công. Với tinh thần “Thể thao đoàn kết - trung thực - cao thượng”, sau 3 ngày thi đấu, các phi công của các câu lạc bộ trong nước, phi công của các quốc gia trên thế giới đã mang đến cho khán giả những màn trình diễn dù lượn đẹp mắt. Kết thúc Giải đấu, Ban Tổ chức trao 19 giải thuộc 2 hạng mục: Hạng mục giải quốc gia (giải cá nhân nam và cá nhân nữ); Hạng mục giải chung tính điểm các phi công Việt Nam và nước ngoài (giải vô địch không phân biệt nam, nữ; giải vô địch nữ; giải đồng đội, giải Fun, giải Sport).
ảnh 10
Các phi công nhận giải tại lễ bế mạc
Đây là cơ hội để các phi công được giao lưu, học hỏi, góp phần thúc đẩy hơn nữa sự phát triển của bộ môn Dù lượn ở Việt Nam, tăng cường hội nhập với các hoạt động thể thao dù lượn trong khu vực Đông Nam Á và Thế giới. Ngoài ra, giải đấu được tổ chức còn là cơ hội lớn để huyện Tam Đường giới thiệu, quảng bá những hình ảnh đẹp về thiên nhiên, văn hóa, con người Tam Đường tới mọi du khách trong và ngoài nước. Qua đó, góp phần mời gọi các nhà đầu tư, từng bước xây dựng Tam Đường trở thành một điểm đến an toàn, hấp dẫn, tạo đòn bẩy cho sự phát triển du lịch của huyện nhà./.
                                                                   Ngọc Hà

Tác giả: Trang TTĐT Quản trị

Nguồn tin: Ngọc Hà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập204
  • Hôm nay37,044
  • Tháng hiện tại51,210
  • Tháng trước1,171,907
  • Tổng lượt truy cập24,243,749
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down