Tam Đường sẽ tổ chức “Hội thảo liên kết phát triển du lịch” vào cuối tháng 3.2019

Thứ tư - 27/02/2019 20:48 806 0
Với mục đích nghiên cứu, đánh giá thực trạng phát triển sản phẩm du lịch trên địa bàn huyện Tam Đường từ đó đề xuất các giải pháp, định hướng quản lý, khai thác, phát huy giá trị của các tài nguyên du lịch, đồng thời tăng cường liên kết, hợp tác phát triển du lịch giữa huyện Sa Pa, tỉnh Lào Cai với huyện Tam Đường, tỉnh Lai Châu trong việc nâng cao chất lượng nguồn nhân lực phục vụ cho các hoạt động dịch vụ du lịch; hình thành các sản phẩm, tuyến du lịch nội địa và quốc tế, hội nhập cùng du lịch cả nước, hội thảo liên kết phát triển du lịch dự kiến sẽ được huyện Tam Đường tổ chức từ ngày 27 - 28/3/2019. Thông qua Hội thảo lần này, các nhà Quản lý, các Doanh nghiệp sẽ cùng nhau tìm ra những giải pháp hữu hiệu nhất nhằm liên kết quảng bá, mời gọi đầu tư; phát triển du lịch tại huyện Tam Đường một cách hiệu quả, để trong một tương không xa du lịch Tam Đường trở thành điểm đến hấp dẫn của nhiều du khách trong và ngoài nước. 
 
5
Chương trình giao lưu văn nghệ” Tam Đường nơi hội tụ và lan tỏa”
tại Sa Pa thu hút được nhiều khách du lịch

 
Trong bối cảnh du lịch đang phát triển mạnh mẽ như hiện nay, việc tổ chức Hội thảo liên kết phát triển sản phẩm du lịch là thực sự cần thiết. Bởi đây sẽ là diễn đàn để các cơ quan quản lý Nhà nước, các doanh nghiệp lữ hành, các nhà truyền thông cùng bàn về các giải pháp cụ thể, thiết thực để triển khai thực hiện, để đưa du lịch dần thực sự trở thành một trong những ngành kinh tế mũi nhọn góp phần tăng nguồn thu cho nhân sách của địa phương trong thời gian tới.

Tác giả: Đức Trọng - Yến Thanh

Nguồn tin: Đài TT-TH Tam Đường:

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://tamduong.laichau.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập180
  • Hôm nay61,587
  • Tháng hiện tại937,151
  • Tháng trước1,207,373
  • Tổng lượt truy cập23,957,783
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down