Giải bóng đá nữ chào mừng Kỷ niệm 63 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam và quốc tế phụ nữ 8/3

Thứ hai - 26/02/2018 20:22 652 0
Chào mừng kỷ niệm 63 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2/1955 - 27/2/2018 va ngày quốc tế phụ nữ 8/3. Sáng ngày 24/2/2018, Công đoàn Trung tâm Y tế huyện Tam Đường tổ chức Giải Bóng đá mini dành cho các công đoàn viên nữ đang công tác tại Trung tâm y tế và các trạm y tế trong toàn huyện. Tới dự có Ban giám đốc, các khoa phòng và đông đảo cán bộ, viên chức Trung tâm y tế huyện.
Tham gia giải bóng đá lần này có 4 đội gồm 40 vận động viên đến từ các tổ công đoàn trực thuộc Trung tâm y tế huyện và các trạm y tế xã. Với thể thức thi đấu vòng tròn tính điểm, chọn 2 đội có điểm số cao nhất vào thi đấu trận chung kết. Ngay sau lễ khai mạc là trận đấu giữa liên quân 2 đội Ngoại sản - Phòng khám và đội Các Phòng chức năng - Dự phòng. Trên tinh thần giao hữu nhưng không kém phần quyết liệt cùng với sự cổ vũ nhiệt tình của cổ động viên, 2 đội đã cống hiến cho khán giải một trận đấu đẹp mắt. Kết thúc trận đấu đội liên quân Các Phòng chức năng - Dự phòng đã giành thắng lợi 1 - 0 trước đội liên quân Ngoại sản - Phòng khám. Cũng trong 2 ngày 24 và 25/2 đã diễn ra tổng cộng 4 trận đấu, dự kiến giải bóng đá nữ chào mừng 63 năm Ngày thầy thuốc Việt Nam và Quốc tế phụ nữ sẽ kết thúc vào ngày 3/3/2018.


Một pha chanh chấp bóng giữa 2 đội Các Phòng chức năng - Dự phòng và đội Ngoại sản - Phòng khám
 
          Giải bóng đá nữ mini lần này nhằm tạo sân chơi, giao lưu lành mạnh cho cán bộ, công chức, viên chức, xây dựng tình đoàn kết giữa các khoa phòng và các trạm y tế cơ sở. Bên cạnh đó, giải còn là dịp để cán bộ, viên chức nữ đang công tác trong ngành y tế huyện tích cực rèn luyện thể dục thể thao, xây dựng lối sống lành mạnh, góp phần nâng cao đời sống tinh thần cho cán bộ, nhân viên y tế trong bệnh viện.

Tác giả: Hoàng Cường

Nguồn tin: Đài TT-TH Tam Đường

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://tamduong.laichau.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down