Đại biểu HĐND tỉnh, Đại biểu HĐND huyện TXCT tại 2 xã Thèn Sin và Tả Lèng

Thứ năm - 10/01/2019 03:42 583 0
Vừa qua, Đoàn đại biểu HĐND tỉnh, huyện do đồng chí Sùng A Hồ - Trưởng Ban Dân tộc HĐND tỉnh - Đại biểu HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã có buổi TXCT sau kỳ họp thứ 8 HĐND tỉnh khóa XIV, Kỳ họp thứ 7 HĐND huyện khóa XX (nhiệm kỳ 2016 - 2021) tại 2 xã Thèn Sin và Tả Lèng.
Tại buổi tiếp xúc, các đại biểu đã thông báo tới cử tri về kết quả sau kỳ họp thứ 8 HĐND tỉnh, khóa XIV, Kỳ họp thứ 7 HĐND huyện khóa XX, nhiệm kỳ 2016 - 2021; phổ biến những nội dung cơ bản của các nghị quyết được HĐND tỉnh thông qua tại kỳ họp, kết quả giải quyết các ý kiến, kiến nghị của cử tri, hoạt động chất vấn và trả lời chất vấn.
Cử tri xã Thèn Sin đã có một số ý kiến, kiến nghị tập trung vào các vấn đề như: Tiếp tục đầu tư làm đường bê tông ra đồi chè, cấp cây giống macca, cây chè sớm cho kịp thời vụ; quan tâm, đầu tư nâng cao trình độ cho cán bộ tại trạm y tế xã,... Cử tri xã Tả Lèng có một số kiến nghị như: kéo điện cho một số hộ dân tại bản Phìn Ngan Sin Chải còn chưa được sử dụng điện lưới quốc gia; sửa chữa lại những tuyến đường trục bản đã bị xuống cấp; bố trí việc làm cho con em là người địa phương sau khi đã tốt nghiệp các trường Cao đẳng, Đại học…



Cử tri xã Tả Lèng kiến nghị với các đại biểu HĐND tỉnh và đại biểu HĐND huyện
 
Một số vấn đề cử tri quan tâm, kiến nghị thuộc thẩm quyền của xã, của huyện đã được lãnh đạo 2 xã và huyện trả lời ngay tại buổi tiếp xúc.
Thay mặt tổ đại biểu HĐND tỉnh, đồng chí Sùng A Hồ - Trưởng Ban Dân tộc HDND tỉnh đã tiếp thu và trực tiếp trả lời một số ý kiến, kiến nghị thuộc thẩm quyền. Những ý kiến, kiến nghị khác, được đoàn tổng hợp để HĐND tỉnh chuyển đến các ban, ngành chức năng xem xét, giải quyết trong thời gian sớm nhất.

Tác giả: Cầm Thanh

Nguồn tin: Đài TT-TH Tam Đường

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://tamduong.laichau.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập209
  • Hôm nay61,587
  • Tháng hiện tại930,291
  • Tháng trước1,207,373
  • Tổng lượt truy cập23,950,923
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down