Đảng ủy xã Bình Lư tổng kết thực hiện nhiệm vụ chính trị năm 2018, triển khai nhiệm vụ năm 2019

Thứ năm - 10/01/2019 03:45 548 0
Vừa qua, Đảng ủy xã Bình Lư tổ chức Hội nghị tổng kết việc thực hiện nhiệm vụ chính trị năm 2018 và triển khai phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp thực hiện năm 2019. Dự hội nghị có đ/c Phạm Hải Đường - Ủy viên Ban thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy.
Hội nghị đã được nghe báo cáo kết quả tình hình thực hiện nhiệm vụ chính trị năm 2018, triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2019. Các đại biểu thống nhất cao với những đánh giá kết quả đạt được trong năm 2018; nhìn chung, các chỉ tiêu của Nghị quyết đều được thực hiện đạt và vượt kế hoạch đề ra, nổi bật như: tổng sản lượng lương thực 4.446/4.432,8 tấn, đạt 101% KH; đàn gia súc, gia cầm là 46.262 con, diện tích thủy sản 28,65 ha đạt 100% KH; thu nhập bình quân đầu người 24 triệu đồng/ người/năm đạt 100% KH; giá trị sản xuất công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp 23 tỷ đồng, đạt 100% KH; các tiêu chí nông thôn mới được duy trì và nâng cao chất lượng. Lĩnh vực văn hoá, xã hội tiếp tục được thực hiện mang lại nhiều kết quả tích cực, công tác giáo dục và đào tạo không ngừng được nâng lên, 3/3 trường đạt chuẩn Quốc gia; phong trào toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hoá ở cơ sở không ngừng được củng cố và nâng cao chất lượng, số hộ gia đình đạt chuẩn văn hoá đạt trên 99%; công tác giảm nghèo bền vững được thực hiện khá tốt, tỷ lệ hộ nghèo giảm 2,6%; công tác chăm sóc sức khoẻ ban đầu cho nhân dân được quan tâm thường xuyên, kịp thời. Lĩnh vực quốc phòng và an ninh luôn được đảm bảo, trật tự an toàn xã hội ổn định. Công tác xây dựng Đảng, Chính quyền, Mặt trận và các đoàn thể đã đạt được nhiều kết quả quan trọng, các Quy định, Quy chế và chủ trương, Nghị quyết của Đảng được triển khai thực hiện nghiêm túc trong toàn Đảng bộ. Trong năm 2018, đã kết nạp được 7/6 đảng viên mới đạt 116% chỉ tiêu Nghị quyết…
Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Phạm Hải Đường - Ủy viên Ban thường vụ - Trưởng Ban Tuyên giáo huyện ủy đã ghi nhận và biểu dương những thành tích đạt được của Đảng bộ xã trong năm qua. Đồng thời, đồng chí cũng chỉ ra những hạn chế cần phải khắc phục trong thời gian tới và một số nhiệm vụ trọng tâm cần quan tâm lãnh đạo trong quá trình thực nhiệm vụ chính trị của địa phương như: tiếp tục chuyển đổi cơ cấu cây trồng, vật nuôi trong sản xuất nông nghiệp; quan tâm chỉ đạo, hỗ trợ cho người dân tiếp cận các nguồn vốn sản xuất, kể cả nguồn vốn ưu đãi cho người nghèo; chăm lo tốt hơn sự nghiệp giáo dục và đào tạo; thường xuyên nâng cao chất phong trào xây dựng đời sống văn hoá cơ sở; chú trọng giải quyết việc làm tại chỗ; quan tâm tạo nguồn phát triển đảng viên mới năm 2019; nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ. Cùng với đó, chuẩn bị chu đáo kế hoạch đón tết nguyên đáng, đảm bảo vui tươi, lành mạnh, an toàn, tiết kiệm.


Các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2018, được Đảng ủy xã Bình Lư khen thưởng.

Nhân dịp này, Đảng ủy xã Bình Lư cũng đã tặng giấy khen cho 4 chi bộ trực thuộc, 22 đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2018.

Tác giả: Cầm Thanh

Nguồn tin: Đài TT-TH Tam Đường

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://tamduong.laichau.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập263
  • Hôm nay86,944
  • Tháng hiện tại864,145
  • Tháng trước1,207,373
  • Tổng lượt truy cập23,884,777
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down