Lễ ra mắt và phát hành cuốn Lịch sử Đảng bộ xã Bình Lư giai đoạn 1950 - 2015

Thứ ba - 29/01/2019 20:22 857 0
Đảng bộ xã Bình Lư vừa long trọng tổ chức Lễ công bố và phát hành cuốn sách Lịch sử Đảng bộ xã giai đoạn 1950 - 2015. Tới dự buổi lễ có đ/c Đặng Thanh Sơn - Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Đ/c Sùng Lử Páo - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện, các đ/c lãnh đạo HĐND, UBND huyện, lãnh đạo một số ban ngành liên quan, lãnh đạo các xã, thị trấn trong toàn huyện cùng các đ/c nguyên là lãnh đạo huyện, lãnh đạo xã Bình Lư qua các thời kỳ và đại diện các chi bộ trực thuộc đảng bộ xã.
Sau nhiều tháng dày công nghiên cứu và biên soạn, cuốn lịch sử Đảng bộ xã Bình Lư đã chính thức ra mắt bạn đọc. Vệc hoàn thành cuốn lịch sử Đảng bộ xã Bình Lư là một sự kiện hết sức quan trọng và đáng tự hào của Đảng bộ và nhân dân các dân tộc trong xã. Đây là cuốn tài liệu quý giá góp phần tích cực trong việc lưu giữ, tuyên truyền, giáo dục truyền thống cách mạng của quê hương, giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ, đảng viên và nhân dân, đặc biệt là giáo dục thế hệ trẻ phát huy truyền thống vẻ vang của dân tộc, của quê hương đất nước. Qua đó tiếp tục động viên các tầng lớp thế hệ trong xã ra sức học tập, rèn luyện, lao động, công tác, tiếp bước cha anh để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ trong giai đoạn cách mạng mới.

Cuốn Lịch sử Đảng bộ xã Bình Lư giai đoạn 1950 – 2015, dày 215 trang gồm 6 chương, khẳng định vai trò lãnh đạo của Đảng bộ xã qua các thời kỳ; phản ánh một cách đầy đủ và sinh động về chặng đường đấu tranh cách mạng hào hùng của quân và dân xã Bình Lư, cũng như những thành tựu nổi bật của xã đến năm 2015. Cuốn Lịch sử Đảng bộ xã Bình Lư là tài liệu quý giúp cho cán bộ, đảng viên và nhân dân trong xã, nhất là thế hệ trẻ tự hào về truyền thống đấu tranh anh dũng của nhân dân các dân tộc trong các cuộc kháng chiến vệ quốc vĩ đại của dân tộc, cũng như những thành tựu đã đạt được trong thực hiện công cuộc đổi mới. Đây cũng là cơ sở để Đảng bộ và nhân dân xã Bình Lư quyết tâm thực hiện thắng lợi các nghị quyết của Đảng trong giai đoạn hiện nay.



Lãnh đạo Đảng ủy, chính quyền xã công bố ra mắt cuốn lịch sử Đảng bộ xã Bình Lư giai đoạn 1950 - 2015.
 
Phát biểu tại buổi Lễ ra mắt và phát hành cuốn lịch sử đảng bộ xã Bình Lư giai đoạn 1950 - 2015, đ/c Sùng Lử Páo - Phó bí thư thường trực Huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện ghi nhận, biểu dương những thành tích mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Bình Lư đã đạt được trong những năm qua. Bên cạnh đó, đ/c cũng yêu cầu địa phương cần tập trung tuyên truyền phổ biến rộng rãi cuốn lịch sử này đến tất cả Đảng viên, nhân dân trong toàn xã nhất là thế hệ trẻ nhằm giáo dục truyền thống cách mạng của địa phương, tiếp tục phát huy truyền thống quê hương ra sức học tập, phấn đấu tiếp bước cha anh góp phần xây dựng Bình Lư ngày càng giàu đẹp; Đảng bộ, chính quyền Bình Lư cũng cần khai thác và học hỏi những kinh nghiệm của các thế hệ đi trước trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo vận động nhân dân thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ trong thời kỳ mới, tiếp tục sưu tầm, bổ xung thông tin, tư liệu, tổ chức trưng bày và tái bản bổ xung những giai đoạn tiếp theo được hoàn thiện hơn.

Cũng trong dịp này xã cũng lên kế hoạch tuyên truyền, phổ biến nội dung cuốn lịch sử đến cán bộ, Đảng viên và nhân dân trong xã, đồng thời phát động phong trào thi đua góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đảng bộ xã nhiệm kỳ 2015 - 2020.   

Nhân dịp này, UBND xã Bình Lư cũng đã khen thưởng cho 5 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác sưu tầm, biên soạn cuốn lịch sử Đảng bộ xã và trao tặng cuốn lịch sử Đảng bộ xã Bình Lư cho các đại biểu tham dự.

Tác giả: Hoàng Cường

Nguồn tin: Đài TT -TH Tam Đường

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://tamduong.laichau.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down