Tam Đường gặp mặt, triển khai nhiệm vụ cho bí thư chi bộ, người có uy tín trong đồng bào các dân tộc năm 2018

Thứ ba - 30/01/2018 20:05 526 0
Chiều ngày 30/1/2018, Huyện ủy Tam Đường tổ chức buổi gặp mặt, triển khai nhiệm vụ cho hơn 300 bí thư chi bộ, người có uy tín trong cộng đồng các dân tộc của huyện nhân dịp Tết nguyên đán Mậu Tuất năm 2018. Tới dụ có đ/c Hoàng Thọ Trung - UV BCH Đảng bộ tỉnh - Bí thư huyện ủy, các đ/c lãnh đạo thường trực huyện ủy - HĐND - UBND - UB MTTQ và các ban xây dựng đảng trực thuộc huyện ủy dự buổi gặp mặt.
Tại buổi gặp mặt các Đại biểu đã được nghe đ/c Sùng Lử Páo - Phó bí thư thường trực huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện thông tin sơ bộ về tình hình Kinh tế - Xã hội của huyện trong năm 2017, phương hướng nhiệm vụ năm 2018. Đội ngũ Bí thư chi bộ và người uy tín trong cộng đồng các dân tộc đã phát huy tốt vai trò trong việc thực hiện các nhiệm vụ phát triển KT-XH, giữ gìn và phát huy những giá trị, bản sắc văn hóa truyền thống, tích cực tuyên truyền, vận động đồng bào thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, thực hiện hiệu quả Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”.


Lãnh đạo huyện ủy - HĐND - UBND - UB MTTQ huyện trao quà
cho các Bí thư chi bộ, người có uy tín trong cộng đồng nhân dịp gặp mặt.

 
          Tại hội nghị, đại diện các bí thư chi bộ, người có uy tín đã bày tỏ niềm phấn khởi trước sự phát triển kinh tế xã hội của huyện, đồng thời chia sẻ những kinh nghiệm trong việc vận động nhân dân hiến đất làm đường, xây dựng nông thôn mới; thực hiện phong trào điện sáng nông thôn; phát triển kinh tế và đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội ở địa phương. Phát biểu tại buổi gặp mặt, Đ/c Hoàng Thọ Trung - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh - Bí thư Huyện ủy ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của bí thư chi bộ, người có uy tín trong cộng đồng dân cư. Đ/c cũng mong muốn các Bí thư chi bộ, người có uy tín trong cộng đồng các dân tộc tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, phát huy những thành tích đã đạt được để lãnh đạo, chỉ đạo cộng đồng dân cư thực hiện tốt các nhiệm vụ ngay tại cơ sở góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội của huyện, tích cực tuyên truyền gia đình, dòng họ và nhân dân các dân tộc tích cực thực hiện xây dựng nông thôn mới; xóa đói giảm nghèo; xóa bỏ các phong tục tập quán lạc hậu góp phần xây dựng xã hội ngày càng tiến bộ và văn minh.


Đ/c Hoàng Thọ Trung - UV BCH Đảng bộ tỉnh - Bí thư huyện ủy trao kỷ niệm chương cho các Đảng viên 40, 45, 50 tuổi Đảng
 
          Nhân dịp này, lãnh đạo thường trực huyện ủy đã trao kỷ niệm chương 40, 45 và 50 năm tuổi đảng cho 7 đảng viên và tặng quà cho các bí thư chi bộ, người có uy tín nhân dịp Tết nguyên đán Mậu Tuất năm 2018 cho 302 đại biểu về dự buổi gặp mặt.

Tác giả: Hoàng Cường

Nguồn tin: Đài TT-TH Tam Đường

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://tamduong.laichau.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down