Tam Đường triển khai nhiệm vụ chính trị cho các Bí thư chi bộ bản và người có uy tín năm 2019

Thứ sáu - 25/01/2019 01:53 590 0
Sáng ngày 23/1. Huyện ủy Tam Đường tổ chức hội nghị triển khai nhiệm vụ chính trị năm 2018, cho Bí thư chi bộ bản và người có uy tín trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số năm 2019. Dự và phát biểu chỉ đạo hội nghị có đồng chí Hoàng Thọ Trung – Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy cùng các đồng chí thường trực Huyện ủy, HĐND, lãnh đạo UBND huyện.
Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe lãnh đạo huyện Tam Đường báo cáo tóm tắt tình hình thực hiện nhiệm vụ chính trị của huyện trong năm 2018. Theo đó, năm qua kinh tế - xã hội của huyện tiếp tục phát triển, cơ cấu kinh tế chuyển dịch theo hướng tích cực; 18/18 chỉ tiêu chủ yếu đều đạt và vượt kế hoạch đề ra. Có được kết quả đó là nhờ sự chung sức, đồng lòng của nhân dân các dân tộc trong huyện, trong đó có sự đóng góp công sức, trí tuệ của đội ngũ Bí thư chi bộ bản và người có uy tín trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số.

Cụ thể, đội ngũ Bí thư chi bộ bản và người có uy tín luôn gương mẫu, đi đầu trong công tác tuyên truyền vận động nhân dân thực hiện đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về xây dựng khối đại đoàn kết dân tộc, củng cố quốc phòng - an ninh và phát triển kinh tế - xã hội, xóa đói, giảm nghèo, xây dựng nông thôn mới trên địa bàn huyện.

Tại hội nghị, các đại biểu đã có tham luận về những cách làm hay, sáng tạo trong vận động quần chúng nhân dân thực hiện quy ước, hương ước của thôn bản; đẩy mạnh chuyển đổi cơ cấu cây trồng, vật nuôi để phát triển kinh tế, tích cực tham gia xây dựng nông thôn mới…

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Hoàng Thọ Trung –  Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy mong rằng, trong thời gian tới đội ngũ Bí thư chi bộ, người có uy tín cần nâng cao hơn nữa vai trò trách nhiệm của mình trong việc lãnh đạo và vận động quần chúng nhân dân, thực hiện đúng đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, tích cực bài trừ các hủ tục lạc hậu, mê tín dị đoan, đẩy mạnh phát triển kinh tế gia đình, cùng đoàn kết một lòng, thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ đã đề ra trong năm 2019.



Đồng chí Hoàng Thọ Trung - Bí thư Huyện ủy Tam Đường trao Kỷ niệm chương cho các đảng viên 30, 40, 45, 50, 70  tuổi Đảng. 

Nhân dịp này, Huyện ủy Tam Đường trao Kỷ niệm chương 70, 50, 45, 40 và 30 năm tuổi Đảng cho 10 đảng viên và tặng quà cho bí thư chi bộ, người có uy tín nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi năm 2019.                                                                      

Tác giả: Trọng Hoản

Nguồn tin: Đài TT-TH Tam Đường

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://tamduong.laichau.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập161
  • Hôm nay48,127
  • Tháng hiện tại979,854
  • Tháng trước1,207,373
  • Tổng lượt truy cập24,000,486
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down