Bế mạc lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho đảng viên mới khoá II năm 2019

Thứ hai - 17/06/2019 03:24 670 0
Chiều ngày 13/6, Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện phối hợp với các Ban xây dựng Đảng tổ chức Bế mạc lớp Bồi dưỡng lý luận chính trị cho đảng viên mới khoá II năm 2019.

Tham gia lớp bồi dưỡng lý luận chính trị  có 61 đảng viên mới đến từ các Chi, Đảng bộ trên địa bàn huyện. Sau 10 ngày học tập, các học viên đã được tiếp thu 10 chuyên đề theo quy định về chương trình học tập lý luận chính trị cho đảng viên mới của Ban Tuyên giáo Trung ương. … Ngoài những nội dung nghiê cứu cơ bản thì các học viên còn được học tập chuyên đề: Học tập và làm theo lời Bác dặn trong thư Bác gửi đồng bào và cán bộ Lai Châu và chuyên đề về phòng chống tham nhũng. Kết thúc khoá học, Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện đã tổ chức cho học viên đi thực tế nghe báo cáo về công tác tuyên truyền, vận động Nhân dân phát triển du lịch gắn với xây dựng NTM và tham quan tại bản Lao Chải 2, xã Khun Há. Kết quả, qua kiểm tra đánh giá có 100% học viên đạt yêu cầu, trong đó có 55% đạt loại khá, giỏi.

   

anh 1

      Lãnh đạo Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện trao giấy chứng nhận hoàn thành chương trình bồi dưỡng lý luận chính trị cho các học viên        

        Nhâm dịp này, Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện đã tặng giấy khen cho 6 học viên đạt thành tích xuất sắc trong học tập và trao Giấy chứng nhận hoàn thành chương trình bồi dưỡng lý luận chính trị cho 61 đảng viên mới tham gia lớp học.

Ngọc Hà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down