Bồi dưỡng cập nhật, bổ sung kiến thức cho 175 cán bộ, đảng viên năm 2019

Thứ năm - 25/04/2019 00:37 568 0
Ngày 24/4, Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện Tam Đường phối hợp với Ban Tổ chức Huyện ủy, khai mạc lớp bồi dưỡng cập nhật, bổ sung kiến thức cho cán bộ, đảng viên năm 2019.
Tham gia lớp bồi dưỡng có 175 học viên là cán bộ, công chức, viên chức, đảng viên của các chi, đảng bộ cơ sở. Trong thời gian 2 ngày, các học viên sẽ được củng cố, cập nhật, bổ sung kiến thức lý luận, kinh nghiệm thực tiễn, tập trung vào một số nội dung trọng tâm theo các chuyên đề như: Những vấn đề mới trong công tác xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh, nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Đảng hiện nay; Những điểm mới trong việc cải cách hành chính và xây dựng đạo đức công vụ cho cán bộ, công chức địa phương ở Việt Nam hiện nay; Chiến lược quốc phòng, an ninh bảo vệ Tổ quốc trong thời kỳ mới; Những vấn đề trong đường lối đối ngoại của Đảng và nhà nước Việt Nam hiện nay. Qua lớp bồi dưỡng, nhằm cập nhật, bổ sung kiến thức mới nâng cao nhận thức chính trị, tư tưởng, đạo đức, lối sống, năng lực công tác cho đội ngũ cán bộ, đảng viên trong hệ thống chính trị cơ sở, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ của Đảng trong tình hình mới. Trên cơ sở đó, mỗi cán bộ, đảng viên sẽ vận dụng những tri thức đã được trang bị vào thực tiễn công tác và phát huy tinh thần, trách nhiệm của cán bộ, đảng viên trong thực hiện nhiệm vụ được phân công.
 
ảnh 1
Các học viên tham gia lớp bồi dưỡng

Tác giả: Ngọc Hà

Nguồn tin: Đài TT-TH Tam Đường

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://tamduong.laichau.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down