Công bố và phát hành cuốn Lịch sử Đảng bộ xã Tả Lèng giai đoạn 1959 - 2023

Thứ hai - 15/01/2024 21:51 570 0
Chiều ngày 12/1/2024, Đảng bộ xã Tả Lèng long trọng tổ chức Lễ công bố và phát hành cuốn sách Lịch sử Đảng bộ xã giai đoạn 1959 - 2023. Tới dự buổi lễ có đ/c Sùng A Hồ - Phó trưởng Ban dân tộc HĐND tỉnh, đ/c Phạm Hải Đường - Trưởng Ban tuyên giáo Huyện ủy, đ/c Giàng A Thanh - PCT HĐND, lãnh đạo một số cơ quan, ban ngành huyện, đại diện Đảng ủy các xã cùng các đ/c nguyên là lãnh đạo huyện, lãnh đạo xã Tả Lèng qua các thời kỳ và các chi bộ trực thuộc đảng bộ xã.
IMG 4116
Quang cảnh Lễ công bố và phát hành cuốn lịch sử Đảng bộ xã Tả Lèng giai đoạn 1959 - 2023.
Sau nhiều tháng dày công nghiên cứu và biên soạn, cuốn lịch sử Đảng bộ xã Tả Lèng đã chính thức ra mặt bạn đọc. Vệc hoàn thành cuốn lịch sử Đảng bộ xã Tả Lèng là một sự kiện hết sức quan trọng và đáng tự hào của Đảng bộ và nhân dân các dân tộc trên địa bàn xã. Đây là cuốn tài liệu quý giá góp phần tích cực trong việc lưu giữ, tuyên truyền, giáo dục truyền thống cách mạng của quê hương, giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ, Đảng viên và Nhân dân, đặc biệt là giáo dục thế hệ trẻ phát huy truyền thống vẻ vang của dân tộc, của quê hương đất nước. Qua đó tiếp tục động viên các tầng lớp thế hệ trong xã ra sức học tập, rèn luyện, lao động, công tác, tiếp bước cha anh để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ trong giai đoạn mới.
IMG 9896
Lãnh đạo Đảng ủy xã trao cuốn Lịch sử Đảng bộ xã Tả Lèng giai đoạn 1959 - 2023 cho các đ/c nguyên là lãnh đạo xã Tả Lèng qua các thời kỳ.
Cuốn Lịch sử Đảng bộ xã Tả Lèng giai đoạn 1959 - 2023 dày 240 trang gồm 5 chương, khẳng định vai trò lãnh đạo của Đảng bộ xã qua các thời kỳ; phản ánh đầy đủ và sinh động về chặng đường đấu tranh cách mạng hào hùng của quân và dân cũng như những thành tựu nổi bật của xã đến năm 2023. Cuốn Lịch sử Đảng bộ xã Tả Lèng là tài liệu quý giúp cán bộ, Đảng viên và Nhân dân trong xã, nhất là thế hệ trẻ tự hào về truyền thống đấu tranh anh dũng của nhân dân các dân tộc trong các cuộc kháng chiến vệ quốc, cũng như những thành tựu đã đạt được trong thực hiện công cuộc đổi mới. Đây là cơ sở để Đảng bộ và nhân dân xã Tả Lèng quyết tâm thực hiện thắng lợi các nghị quyết của Đảng trong giai đoạn hiện nay.
IMG 4802
Đ/c Phạm Hải Đường - Trưởng Ban tuyên giáo Huyện ủy phát biểu tại buổi Lễ.
Phát biểu tại buổi Lễ ra mắt và phát hành cuốn lịch sử Đảng bộ xã Tả Lèng giai đoạn 1959 - 2023, đ/c Phạm Hải Đường - Trưởng Ban tuyên giáo Huyện ủy ghi nhận, biểu dương những thành tích mà Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân xã Tả Lèng đạt được trong những năm qua. Bên cạnh đó, đ/c cũng đề nghị địa phương cần tập trung tuyên truyền phổ biến rộng rãi cuốn lịch sử này đến tất cả Đảng viên, Nhân dân trong toàn xã nhất là thế hệ trẻ nhằm giáo dục truyền thống cách mạng của xã, tiếp tục phát huy truyền thống ra sức học tập, phấn đấu tiếp bước cha anh góp phần xây dựng Tả Lèng ngày càng giàu đẹp; Đảng bộ, chính quyền Tả Lèng cũng cần khai thác và học hỏi những kinh nghiệm của các thế hệ đi trước trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo vận động nhân dân thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ trong thời kỳ mới, tiếp tục sưu tầm, bổ xung thông tin, tư liệu, tổ chức trưng bày để lưu truyền cho thế hệ sau.
Cũng trong dịp ra mắt và phát hành cuốn lịch sử Đảng bộ xã Tả Lèng giai đoạn 1959 - 2023, UBND xã cũng lên kế hoạch tuyên truyền, phổ biến nội dung cuốn lịch sử đến cán bộ, Đảng viên và nhân dân trong xã.
IMG 4288
Lãnh đạo Đảng ủy xã Tả Lèng trao giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện xây dựng cuốn lịch sử Đảng bộ xã.
Nhân dịp này, Đảng ủy xã Tả Lèng cũng đã khen thưởng cho 6 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác sưu tầm, biên soạn cuốn lịch sử Đảng bộ xã và trao tặng cuốn lịch sử Đảng bộ xã Tả Lèng cho các đại biểu tham dự.
Hoàng Cường

Tác giả: Trang TTĐT Quản trị

Nguồn tin: Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập237
  • Hôm nay33,867
  • Tháng hiện tại118,273
  • Tháng trước1,171,907
  • Tổng lượt truy cập24,310,812
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down