Đại hội Chi bộ Văn phòng Huyện ủy khóa III nhiệm kỳ 2020 - 2025

Thứ tư - 03/06/2020 21:42 995 0
Chiều ngày 31/05, Chi bộ Văn phòng Huyện ủy Tam Đường đã tổ chức Đại hội lần thứ III, nhiệm kỳ 2020 – 2025. Dự có đ/c Hoàng Quốc Khánh – Bí thư Huyện ủy; đ/c Sùng Lử Páo – P.Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện.
Trong nhiệm kỳ 2015-2020, Cấp ủy chi bộ đã lãnh đạo, chỉ đạo toàn diện các mặt công tác của Chi bộ, cơ quan Văn phòng Huyện ủy. Đã duy trì, thực hiện tốt nề nếp sinh hoạt thường kỳ, sinh hoạt chuyên đề theo Điều lệ Đảng và Quy chế làm việc của Chi bộ. Công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, bồi dưỡng nâng cao nhận thức cho cán bộ, đảng viên được quan tâm; đảng viên trong Chi bộ đều chấp hành tốt các quy định, Điều lệ Đảng, không ngừng học tập nâng cao trình độ, chuyên môn, nghiệp vụ; xây dựng khối đoàn kết, thống nhất trong nội bộ. Đồng thời, chủ động tham mưu cho Thường trực, BTV Huyện ủy trong công tác tham mưu, tổng hợp; công tác hành chính, phục vụ được duy trì nề nếp, đảm bảo tốt các yêu cầu hoạt động của Huyện ủy.
 
IMG 2871
Các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy Tam Đường tặng hoa chúc mừng Ban chi ủy khóa mới của Chi bộ Văn phòng Huyện ủy.

Mối quan hệ công tác với các cơ quan trong huyện và các cấp được duy trì thường xuyên và chặt chẽ hơn. Kết quả trong nhiệm kỳ qua, đa số các chỉ tiêu đền đạt 100% Nghị quyết Đại hội. Tại Đại hội, các ý kiến tham luận đã thống nhất cao với các Báo cáo chính trị, Báo cáo kiểm điểm của Ban Chi ủy, đồng thời bổ sung, hoàn thiện phương hướng, nhiệm vụ cho nhiệm kỳ 2020-2025 sát với tình hình thực tiễn nhằm nâng cao chất lượng hoạt động của Chi bộ, Cơ quan Văn phòng Huyện ủy.
Với tinh thần tích cực, dân chủ, đoàn kết và ý thức, trách nhiệm cao, Đại hội đã tiến hành bầu Ban Chi ủy và Phó Bí thư Chi bộ khóa III; bầu đại biểu đi dự Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Tam Đường lần thứ XX, nhiệm kỳ 2020-2025.
Cầm Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down