Hội nghị quán triệt Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XX

Thứ tư - 19/08/2020 02:56 880 0
Sáng ngày 18/8, huyện ủy Tam Đường tổ chức quán triệt Nghị quyết Đại hội Đại biểu Đảng bộ huyện lần thứ XX, nhiệm kỳ 2020 – 2025, tới hơn 200 đảng viên các chi, Đảng bộ trực thuộc. Hội nghị còn được kết nối trực tuyến với 13 điểm cầu của các xã, thị trấn và các điểm cầu tại Đảng bộ y tế và Công an huyện.
Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe báo cáo viên quán triệt những nội dung cơ bản của Đại hội Đại biểu Đảng bộ huyện, như: Các thành tựu, kết quả trên lĩnh vực kinh tế xã hội, an ninh quốc phòng, xây dựng Đảng mà Đảng bộ đã lãnh đạo đạt được trong nhiệm kỳ 2015 – 2020; Phương hướng, nhiệm vụ cũng như một số mục tiêu chủ yếu và các giải pháp thực hiện trong nhiệm kỳ tới; Chương trình hành động của BCH Đảng bộ huyện về thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XX.
 
IMG 627
Quang cảnh hội nghị

Thông qua việc học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết, giúp cho cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức ở các chi, đảng bộ, hiểu sâu, nắm vững nội dung trong Nghị quyết Đại hội đảng bộ huyện. Từ đó, vận dụng triển khai thực hiện có hiệu quả Nghị quyết phù hợp với nhiệm vụ chính trị của từng cơ quan, đơn vị, địa phương mình. Góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XX, nhiệm kỳ 2020 – 2025 đã đề ra.
 
                                                                            Trọng Hoản
 

Nguồn tin:     Trọng Hoản

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down