Hội nghị trực tuyến báo cáo viên tháng 4

Thứ năm - 25/04/2019 00:32 560 0
Ngày 23/4, Ban tuyên giáo tỉnh ủy đã tổ chức hội nghị báo cáo viên tháng 4 theo hình thức trực tuyến với các huyện, thành phố trong tỉnh. Tại huyện Tam Đường, có 16 điểm cầu gồm 1 điểm cầu tại trung tâm hội nghị - văn hóa huyện và 15 điểm cầu tại 14 xã, thị trấn và trung tâm y tế huyện với 810 đại biểu tham dự.
Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe lãnh đạo Cục chính trị, Bộ tư lệnh Hải quân thông tin về tình hình biển đông thời gian gần đây và công tác bảo vệ chủ quyền biển đảo của Tổ quốc; thông tin nhanh kết quả triển khai thực hiện chương trình xây dựng nông thôn mới của tỉnh năm 2018, nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm năm 2019. Đến nay, Lai Châu đã có 29 xã đạt chuẩn NTM, bình quân đạt 13,43 tiêu chí một xã, tỉnh phấn đấu năm 2019 sẽ có thêm 8 xã về đích NTM. Đối với công tác tổ chức kỳ thi THPT quốc gia năm nay sẽ có những điểm mới khác biệt so với năm 2018, từ nội dung thi đến công tác coi thi và chấm thi. Để làm tốt công tác thông tin tuyên truyền, Ban tuyên giáo tỉnh ủy cũng đưa ra những định hướng trong thời gian tới. Trong đó, tập trung đẩy mạnh tuyên truyền về tình hình biển đảo, tuyên truyền về kỷ niệm các sự kiện lịch sử của tỉnh, công tác cải cách hành chính; Chỉ thị 05 của Bộ chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách HCM; Công tác phòng cháy chữa cháy, phòng chống thiên tai, phòng chống dịch bệnh mùa hè. Cùng với đó, Ban tuyên giáo cũng đề nghị các cơ quan thông tấn báo chí, các huyện, thành ủy cần tiếp tục tuyên truyền về kỳ thi THPT quốc gia năm 2019, những điểm mới cần lưu ý để các bậc phụ huynh và học sinh biết và có sự chuẩn bị chu đáo cho kỳ thi.
 
57504419
Điểm cầu trực tuyến trung tâm hội nghị, Văn hóa huyện

Tác giả: Ngọc Hà

Nguồn tin: Đài TT-TH Tam Đường

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://tamduong.laichau.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down