Hội nghị trực tuyến sơ kết thực hiện nghị quyết số 33-NQ/TW, kết luận số 29-KL/TW

Thứ năm - 30/05/2019 06:06 601 0
Ngày 29/5, Tỉnh ủy Lai Châu đã tổ chức hội nghị trực tuyến sơ kết thực hiện Nghị quyết số 33 của BCH trung ương và kết luận số 29 với sự tham gia của các điểm cầu các huyện, thành phố trong tỉnh. Dự và chủ trì tại điểm cầu huyện Tam Đường, có đồng chí Sùng Lử Páo – PBT TT huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện.
Tại hội nghị các đại biểu đã được nghe báo cáo đánh giá kết quả 5 năm triển khai thực hiện Nghị quyết số 33 ngày 9/6/2014 của Ban chấp hành trung ương Đảng khóa XI về xây dựng và phát triển văn hóa, con người Việt Nam đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững đất nước. Trong 5 năm qua, các cấp ủy Đảng, chính quyền đã tập trung lãnh đạo chỉ đạo quán triệt học tập, tuyên truyền triển khai thực hiện NQ số 33 và kế hoạch của tỉnh kịp thời nghiêm túc. Nhận thức của các cấp ủy Đảng chính quyền, cán bộ đảng viên và Nhân dân các dân tộc về vai trò tầm quan trọng của việc xây dựng và phát triển văn hóa con người được nâng lên. Sau 5 năm thực hiện nghị quyết đã có 24/49 chỉ tiêu trong kế hoạch số 1207 của UBND tỉnh đạt và vượt. Nhiều địa phương đã chỉ đạo thực hiện tốt các nhiệm vụ về phát triển văn hóa, góp phần quan trọng thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội, đảm bảo an ninh quốc phòng; Đối với việc thực hiện kết luận số 29 của Ban Bí thư trung ương Đảng về tiếp tục thực hiện chỉ thị số 11 của Bộ chính trị về việc đặt mua báo, tạp chí của Đảng. Hiện nay, có 8/8 huyện ủy, thành ủy thực hiện việc mua báo tạp chí tập trung và cấp phát cho các chi đảng bộ trực thuộc, đảm bảo theo đúng tinh thần của thông chi số 05/2004, của BTV Tỉnh ủy về tiếp tục thực hiện chỉ thị số 11 của Bộ chính trị về mua đặt mua báo, tạp chí của Đảng. Cũng tại hội nghị, các đại biểu đã được quán triệt, triển khai Chỉ thị số 34 ngày 20/5/2019, của Ban Bí thư trung ương Đảng về tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện hiệu quả công tác phòng, chống, khống chế bệnh dịch tả lợn Châu Phi đang hoành hành trên địa bàn nhiều tỉnh trong cả nước.
 
ảnh 2
Quang cảnh hội nghị

Tác giả: Ngọc Hà

Nguồn tin: Đài TT-TH Tam Đường

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://tamduong.laichau.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập196
  • Hôm nay49,381
  • Tháng hiện tại1,037,863
  • Tháng trước1,207,373
  • Tổng lượt truy cập24,058,495
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down