Hội thi kể chuyện về Bác Hồ

Thứ tư - 29/05/2019 03:21 626 0
Chào mừng kỷ niệm 129 năm ngày sinh của Bác, 50 năm thực hiện di chúc của Người. Tối ngày 27/5/2019, Đoàn cơ sở TTYT huyện tổ chức hội thi kể chuyện về Bác. Tới dự có lãnh đạo Đảng ủy, ban giám đốc TTYT huyện, đại diện đoàn thanh niên công an huyện.
Với chủ đề tuổi trẻ Lai Châu nhớ lời di chúc, làm theo lời Bác, Hội thi có 6 chi đoàn trực thuộc tham gia với 6 câu chuyện về Bác vô cùng giản dị nhưng rất xúc động, mỗi câu chuyện nhỏ về Người nhưng chan chứa tình yêu thương của Bác đối với cán bộ, đồng bào và nhân dân ta, đặc biệt mỗi câu chuyện còn hàm chứa những bài học, cách ứng xử giữa cán bộ với cán bộ, cán bộ với nhân dân, mang đầy ý nghĩa giúp mỗi người trong chúng ta học và làm theo để từng bước hoàn thiện bản thân.

Kết thúc hội thi Ban tổ chức đã trao 3 giải gồm: 1 giải nhất, 1 giải nhì và 1 giải ba cho các đội thi xuất sắc nhất, trong đó giải nhất được trao cho chi đoàn phòng chức năng. 

 
IMG 5815
Ban tổ chức tặng hoa cho các thí sinh tham gia Hội thi
 
Thông qua Hội thi giúp mỗi đoàn viên nhận thức sâu sắc và thấm nhuần những nội dung, giá trị to lớn trong bản di chúc của Người để tiếp tục rèn luyện đạo đức, lý tưởng cách mạng, lối sống văn hóa góp phần xây dựng hình mẫu thanh niên Việt Nam trong thời kỳ mới. 
 

Tác giả: Hoàng Cường

Nguồn tin: Đài TT-TH Tam Đường

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://tamduong.laichau.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập179
  • Hôm nay42,032
  • Tháng hiện tại1,009,110
  • Tháng trước1,207,373
  • Tổng lượt truy cập24,029,742
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down