Khai giảng lớp Bồi dưỡng LLCT cho đảng viên mới

Chủ nhật - 11/04/2021 22:49 528 0
Vừa qua, Trung tâm chính trị huyện Tam Đường tổ chức Lễ khai giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho đảng viên mới khoá I năm 2021. Dự lễ khai giảng có đồng chí Phạm Hả Đường – Trưởng Ban tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm chính trị huyện; các đồng chí lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng và các học viên đến từ các Đảng bộ, Chi bộ trực thuộc Huyện ủy.
Trong thời gian 10 ngày, các đảng viên sẽ được học tập các chuyên đề như: Chủ nghĩa Mác - Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh, kim chỉ nam cho hành động cách mạng của Đảng ta; Phát huy dân chủ xã hội chủ nghĩa và sức mạnh đại đoàn kết dân tộc; Tổ chức cơ sở Đảng và công tác xây dựng Đảng ở cơ sở; Không ngừng phấn đấu và rèn luyện để xứng đáng với danh hiệu đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam.; thư Bác Hồ gửi đồng bào Nhân dân các dân tộc tỉnh Lai Châu;… Đây là một trong những hoạt động nhằm bồi dưỡng và phát triển đảng viên mới.
 
KG1
Buổi lễ Khai giảng lớp Bồi dưỡng LLCT khóa I, năm 2021

Thông qua đó giúp cho các đảng viên mới nâng cao trình độ lý luận chính trị, không ngừng phấn đấu và rèn luyện để xứng đáng với danh hiệu người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Kết thúc việc học tập các chuyên đề các đảng viên mới sẽ viết bài thu hoạch, đây là cơ sở để đánh giá kết quả việc học tập bồi dưỡng của mỗi Đảng viên.
Cầm Thanh
 

Nguồn tin: Cầm Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down