Khai mạc lớp Bồi dưỡng lý luận chính trị cho đảng viên mới Khóa I, năm 2024

Thứ ba - 19/03/2024 22:28 151 0
Ngày 19/3, Trung tâm Chính trị huyện Tam Đường phối hợp với Các Ban xây dựng Đảng, Văn phòng Huyện ủy tổ chức Khai mạc lớp “Bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đảng viên mới” Khóa I, năm 2024. Dự có đ/c Cao Trang Trọng – P.Bí thư Thường trực Huyện ủy; các đồng chí lãnh đạo các Ban Xây dựng Đảng.
1
Quang cảnh khai mạc lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho đảng viên mới khóa I năm 2024
Tham gia lớp bồi dưỡng có 34 học viên là đảng viên mới thuộc các Chi, đảng bộ cơ sở trong toàn huyện. Trong thời gian 9 ngày, các học viên sẽ được nghiên cứu, tìm hiểu 10 chuyên đề về Chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, nền tảng tư tưởng, kim chỉ nam cho hành động của Đảng và cách mạng Việt Nam; Độc lập dân tộc gắn liền với CNXH và con đường đi lên CNXH ở Việt Nam; phát huy sức mạnh đại đoàn kết dân tộc, dân chủ XHCN, xây dựng và hoàn thiện Nhà nước pháp quyền XHCN; Nguyên tắc tổ chức hoạt động của Đảng và công tác xây dựng Đảng ở cơ sở; Tăng cường xây dựng chỉnh đốn Đảng….
Thông qua lớp bồi dưỡng, giúp các đảng viên mới nâng cao lý luận chính trị, nắm và hiểu rõ hơn về vai trò, nhiệm vụ của người đảng viên, từ đó xây dựng kế hoạch tiếp tục tự phấn đấu, rèn luyện để đủ điều kiện và được công nhận đảng viên chính thức, xứng đáng với danh hiệu đảng viên Đảng Cộng Sản Việt Nam.
Phát biểu tại buổi khai giảng lớp học, đồng chí Cao Trang Trọng – P.Bí thư Thường trực Huyện ủy đề nghị: Cán bộ, giáo viên Trung tâm Chính trị huyện làm tốt công tác quản lý lớp học, quản lý học viên, tạo điều kiện về cơ sở vật chất, trang thiết bị tốt nhất để các học viên tham gia học tập. Trên cơ sở nội dung bài giảng, giảng viên phải gắn lý luận với thực tiễn, có nhiều ví dụ minh họa, có liên hệ thực tiễn để cho học viên dễ hiểu, dễ tiếp thu. Đối với các học viên phải xác định được cho mình động lực phấn đấu vào Đảng đúng đắn, nghiêm túc thực hiện nội quy, quy chế của lớp học, tập trung nghe giảng và ghi chép bài đầy đủ; trong quá trình tham gia học tập, cần nghiên cứu kiến thức, gắn với thực tế ở địa phương. Sau khi kết thúc khóa học trở về địa phương, đơn vị công tác, các học viên tiếp tục vận dụng những kiến thức lý luận đã được học vào thực tiễn, không ngừng rèn luyện bản lĩnh chính trị, đạo đức lối sống, nêu cao tinh thần trách nhiệm, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./.
Ngọc Hà
 

Tác giả: Trang TTĐT Quản trị

Nguồn tin: Ngọc Hà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập101
  • Hôm nay28,478
  • Tháng hiện tại1,044,937
  • Tháng trước1,207,373
  • Tổng lượt truy cập24,065,569
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down