Ngân hàng Chính sách xã hội huyện sơ kết 6 tháng đầu năm 2019

Thứ ba - 23/07/2019 03:46 623 0
Chiều ngày 22/7, Ban đại diện Hội đồng quản trị ngân hàng chính sách xã hội huyện đã tổ chức hội nghị đánh giá thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm 2019 và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm. Dự hội nghị có đồng chí Tô Đình Lực – PCT HĐND huyện. Đồng chí Cao Trang Trọng- PCT UBND huyện, trưởng ban đại diện Hội đồng quản trị Ngân hàng chính sách xã hội huyện chủ trì hội nghị.
 Trong 6 tháng đầu năm 2019, NHCSXH huyện phối hợp chặt chẽ với các cấp, các ngành, tổ chức chính trị xã hội triển khai đồng bộ các giải pháp, kịp thời đưa nguồn vốn chính sách tín dụng đến đúng đối tượng, góp phần thực hiện tốt công tác giảm nghèo, đảm bảo an sinh xã hội, xây dựng nông thôn mới. Tổng dư nợ ủy thác qua các tổ chức hội đến ngày 30/6/2019, là 321.426 triệu đồng, chiếm 99,94%/tổng dư nợ, tăng 22.264 triệu đồng so với đầu năm, với 196 tổ tiết kiệm và vay vốn, 7.405 hộ dư nợ. Chất lượng hoạt động của các Tổ tiết kiệm - vay vốn trên địa bàn ngày càng được nâng cao. Qua đánh giá có 163/196 tổ tiết kiệm, vay vốn xếp loại tốt. Đến nay, huy động tiết kiệm thông qua tổ tiết kiệm vay vốn đạt 4.502 triệu đồng, tăng so với đầu năm là 406 triệu đồng.
ẢNH 2
Quang cảnh hội nghị
 
Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Cao Trang Trọng - PCT UBND huyện, Trưởng ban đại diện Hội đồng Quản trị Ngân hàng chính sách xã hội huyện đã ghi nhận, đánh giá cao những kết qủa mà ngân hàng chính sách xã hội đạt được trong 6 tháng đầu năm. Đồng thời, đồng chí cũng đề nghị trong thời gian tới, Ngân hàng chính sách xã hội cần quan tâm đến chất lượng tín dụng; các thành viên cần tăng cường sâu sát cơ sở để chỉ đạo, đôn đốc thực hiện nhiệm vụ được giao; tăng cường công tác kiểm tra, giám sát hoạt động tại các phiên giao dịch nhằm nắm bắt các tồn tại, vướng mắc và có giải pháp khắc phục kịp thời, để nguồn vốn chính sách thực sự là một kênh tín dụng hiệu quả đối với người nghèo trên địa bàn.
                                                                   Ngọc Hà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down