Phiên họp tháng 10 UBND huyện

Thứ ba - 24/10/2023 03:49 446 0
Chiều ngày 20/10/2023, UBND huyện Tam Đường tổ chức phiên họp thường kỳ tháng 10 nhằm đánh giá những kết quả trong tháng và triển khai nhiệm vụ tháng 11, đồng thời thông qua thuyết minh quy hoạch xây dựng vùng của huyện đến năm 2040. Tới dự có đ/c Giàng A Thanh - PCT HĐND huyện, các cơ quan, ban ngành huyện, các xã, thị trấn trong toàn huyện. Chủ trì hội nghị có đ/c Sùng Lử Páo - Chủ tịch UBND huyện, đ/c Vũ Xuân Thịnh - PCT UBND huyện.
IMG 9765
Quang cảnh Phiên họp tháng 10 UBND huyện
Hội nghị đã thông qua dự thảo báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo Quốc phòng - an ninh tháng 10. Trong tháng huyện đã chỉ đạo các xã, thị trấn vận động Nhân dân thu hoạch lúa vụ mùa, chuẩn bị nghiệm thu diện tích chè trồng mới, chủ động chăm sóc các loại cây trồng, vật nuôi, đặc biệt là quyết liệt thực hiện các biện pháp phòng, chống dich bệnh Tả lợn Châu Phi và dịch dại trên đàn chó, mèo, chăm sóc các diện tích rừng mới trồng. Thực hiện tốt các chính sách khuyến khích doanh nghiệp, liên kết sản xuất và tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp, đẩy nhanh tiến độ các công trình xây dựng cơ bản; lồng ghép các nguồn vốn để đẩy nhanh tiến độ chương trình xây dựng Nông thôn mới....Cũng tại phiên họp các đại biểu đã được nghe đại diện đơn vị tư vấn trình bày thuyết minh Quy hoạch xây dựng vùng huyện Tam Đường đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2040.
IMG 7193
Đ/c Sùng Lử Páo - Chủ tịch UBND huyện phát biểu kết luận phiên họp.
Kết luận phiên họp đ/c Sùng Lử Páo - Chủ tịch UBND huyện cho rằng: Mặc dù các cơ quan, ban ngành huyện và các địa phương đã tích cực thực hiện nhiệm vụ nhưng còn một số chỉ tiêu đến nay vẫn chưa đạt như: Thu ngân sách, trồng rừng… Để thực hiện hoàn thành nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của năm 2023, Chủ tịch UBND huyện yêu cầu: Các ban ngành, đoàn thể, các xã, thị trấn cần chủ động tích cực hơn nữa, nhất là đối với các chỉ tiêu chưa đạt, chủ động chăm sóc cây trồng vật nuôi, đảm bảo phòng, chống dịch bệnh, phòng, chống rét cho đàn gia súc, gia cầm; tăng cường công tác đảm bảo môi trường. Đẩy nhanh tiến độ xây dựng các công trình, xây dựng NTM. Riêng với các Chương trình mục tiêu Quốc gia, các đơn vị, địa phương được giao nguồn ngân sách phải tích cực, chủ động thực hiện đảm bảo theo kế hoạch đề ra. Đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội và làm tốt công tác tuyển quân.                                                                                                                                                      Hoàng Cường

Tác giả: Trang TTĐT Quản trị

Nguồn tin: Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập221
  • Hôm nay26,451
  • Tháng hiện tại110,857
  • Tháng trước1,171,907
  • Tổng lượt truy cập24,303,396
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down