Tam Đường tổ chức hơn 2.220 cuộc tiếp xúc cử tri trong nhiệm kỳ qua

Thứ năm - 27/06/2024 03:10 30 0
Trong nhiệm kỳ vừa qua, UB MTTQ huyện Tam Đường đã tổ chức thành công hơn 2.220 cuộc tiếp xúc với cử tri, thu hút sự tham gia đông đảo của gần 184.300 cử tri trên địa bàn toàn huyện. Đây là một con số thể hiện sự quan tâm và tham gia tích cực của người dân đối với các vấn đề chính trị, xã hội tại địa phương.
IMG 2408
Quang cảnh một buổi tiếp xúc cử tri với Đại biểu HĐND tỉnh, Đại biểu HĐND huyện với các cử tri của xã Bản Hon
Thông qua các cuộc tiếp xúc này, UB MTTQ huyện đã nhận được tổng cộng 762 ý kiến và kiến nghị từ cử tri, phản ánh những tâm tư, nguyện vọng cũng như các vấn đề bức xúc trong đời sống hàng ngày. Các ý kiến, kiến nghị này đã được UB MTTQ huyện tổng hợp và gửi tới các cấp thẩm quyền xem xét, giải quyết.
Hoạt động tiếp xúc cử tri không chỉ là cơ hội không chỉ để UB MTTQ các cấp và chính quyền lắng nghe và tiếp thu ý kiến từ người dân, mà còn là cầu nối quan trọng giúp người dân hiểu rõ hơn về các chính sách, chủ trương của Đảng và Nhà nước. Đồng thời, tạo điều kiện để chính quyền các cấp nắm bắt kịp thời những vấn đề tồn tại, nhằm đưa ra các biện pháp khắc phục và cải thiện đời sống của nhân dân.
IMG 4833
Cử tri xã Bản Hon ý kiến, kiến nghị với các Đại biểu HĐND tỉnh, Đại biểu HĐND huyện.
Trong thời gian tới, UB MTTQ huyện sẽ tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động tiếp xúc cử tri, nâng cao chất lượng và hiệu quả của các buổi gặp gỡ, lắng nghe ý kiến người dân, nhằm xây dựng một chính quyền gần dân, vì dân và phục vụ nhân dân tốt hơn.
Hoàng Cường

Tác giả: Trang TTĐT Quản trị

Nguồn tin: Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down