Thị trấn Tam Đường: Sẵn sàng cho Đại hội Đảng bộ lần thứ XV

Thứ ba - 05/05/2020 00:07 564 0
Xác định Đại hội Đảng bộ là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, góp phần vào thành công Đại hội XIII của Đảng, đến nay, Đảng bộ Thị trấn Tam Đường đã hoàn tất các công việc để Đại hội diễn ra theo đúng thời gian quy định.
Thực hiện Chỉ thị số 35-CT/TW ngày 30/5/2019 của Bộ Chính trị về đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và các văn bản chỉ đạo, hướng dẫn, kế hoạch của cấp trên. Đảng bộ Thị trấn Tam Đường đã tiến hành thành lập các tiểu ban, tổ giúp việc phục vụ và phân công nhiệm vụ cụ thể cho các thành viên, đồng thời hoàn thiện các văn kiện như: Báo cáo chính trị; báo cáo kiểm điểm của Ban Chấp hành trình Đại hội Đảng bộ Thị trấn khóa lần thứ XV, nhiệm kỳ 2020-2025. Cùng với đó, công tác nhân sự được Ban Thường vụ Đảng ủy nhiệm kỳ 2015 - 2020 rất quan tâm, chú trọng xây dựng phương án nhân sự tham gia Ban Chấp hành, Ban Thường vụ và các chức danh chủ chốt nhiệm kỳ 2020 - 2025 đảm bảo tính kế thừa, có chất lượng, số lượng và cơ cấu hợp lý. Đặc biệt, Ban Thường vụ Đảng ủy rất chú trọng công tác phát hiện, giới thiệu tham gia cấp ủy những nhân tố mới có đức, có tài, có uy tín, có triển vọng thông qua hoạt động thực tiễn; trong đó quan tâm, chú ý đến cán bộ trẻ, cán bộ nữ có năng lực lãnh đạo, phẩm chất chính trị vững vàng, nhiệt tình, sâu sát với quần chúng nhân dân, đáp ứng được yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới. Công tác tuyên truyền cho Đại hội được tập trung đẩy mạnh bằng nhiều hình thức... 
 
IMG 3327
Các tuyến đường trên địa bàn Thị trấn đỏ rực một màu đỏ của cở Tổ quốc và băng rôn chào mừng Đại hội Đảng bộ thị trấn lần thứ XV, nhiệm kỳ 2020 - 2025.
 
Trao đổi với chúng tôi ông Lò Văn Yếm - Bí thư Đảng ủy thị trấn cho biết: Đến thời điểm này chúng tôi đã chuẩn bị xong các công việc như: Báo cáo chính trị, báo cáo kiểm điểm, Đề án nhân sự, các điều kiện để chuẩn bị cho Đại hội Đại biểu Đảng bộ thị trấn lần thứ XV, nhiệm kỳ 2020 – 2025.
Nguyên là Bí thư Đảng ủy thị trấn từ những ngày đầu thành lập, ông Trần Đình Nho chứng kiến những chuyển biến tích cực của thị trấn qua gần 20 năm phát triển, đến nay diện mạo của Thị trấn có những thay đổi đáng kể, cơ sở vật chất, hạ tầng được xây dựng khang trang, đời sống kinh tế - xã hội của nhân dân ngày càng được nâng lên. Ông cũng hi vọng nhiệm kỳ tới đây Đảng ủy thị trấn sẽ đề ra những phương hướng, mục tiêu thiết thực để tiếp tục lãnh đạo nhân dân và đưa thị trấn ngày càng phát triển.  
 Để Đại hội thành công, Đảng ủy Thị trấn cũng chỉ đạo các ban, ngành, đoàn thể thực hiện tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội; chuẩn bị cơ sở vật chất sẵn sàng cho Đại hội, đồng thời phát động các phong trào thi đua sâu rộng tới cán bộ, đảng viên, các tầng lớp nhân dân trên địa bàn để chào mừng đại hội Đảng bộ các cấp, hướng tới Đại hội XIII của Đảng… tạo bầu không khí thi đua sôi nổi, phát huy tinh thần yêu nước, sức mạnh đại đoàn kết toàn dân, giúp địa phương vượt qua mọi khó khăn, hoàn thành thắng lợi các mục tiêu đề ra. Trao đổi thêm với chúng tôi ông Lò Văn Yếm - Bí thư Đảng ủy Thị trấn nói: Nhiệm kỳ tới chúng tôi cũng xác định và đề ra các nhóm chỉ tiêu chủ yếu và những nhiệm vụ trọng tâm, giải pháp cụ thể để thực hiện thắng lợi Nghị quyết, xây dựng thị trấn đạt chuẩn văn minh đô thị.
 Có thể khẳng định, với những chỉ đạo quyết liệt cùng sự chuẩn bị chu đáo, bài bản, cẩn trọng, tin rằng Đại hội Đảng bộ Thị trấn lần thứ XV, nhiệm kỳ 2020 - 2025 diễn ra trong 2 ngày 5 - 6/5 tới đây sẽ thành công tốt đẹp.
                                                                                                Hoàng Cường
 

Nguồn tin: Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down