Triển khai học chỉ thị số 05 – CT/CW của Bộ Chính trị chuyên đề năm 2019 cho cán bộ đoàn

Thứ năm - 28/03/2019 00:14 534 0
Chiều ngày 26/3, tại Trung tâm Hội nghị huyện, Huyện Đoàn Tam Đường phối hợp với Ban tuyên giáo Huyện ủy tổ chức triển khai học tập Chỉ thị số 05 – CT/CW của Bộ Chính trị chuyên đề năm 2019, dành cho cán bộ đoàn.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe đồng chí Phạm Hải Đường –UVBTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy Tam Đường triển khai nội dung chuyên đề năm 2019, là: “Xây dựng ý thức tôn trọng Nhân dân, phát huy dân chủ, chăm lo đời sống Nhân dân theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” và chuyên đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với việc phát huy dân chủ, chăm lo và bảo vệ quyền, lợi ích chính đáng của thanh thiếu nhi” dành cho cán bộ đoàn.

 
IMG 9202
Đ/c Phạm Hải Đường – UVBTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy triển khai nội dung học tập chỉ thị 05 – CT/CW của Bộ Chính trị chuyên đề năm 2019, tại Hội nghị
 
Thông qua hội nghị đã cung cấp cho đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên của Đoàn các nội dung tuyên truyền để đoàn viên, thanh niên hiểu rõ về các chủ trương, quan điểm của Đảng được đề ra trong các Nghị quyết, kết luận của Trung ương. Bên cạnh đó, góp phần nâng cao kỹ năng, hiệu quả tuyên truyền cho đội ngũ cán bộ Đoàn chủ chốt các cấp và đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên của Đoàn.
 

Tác giả: Cầm Thanh

Nguồn tin: Đài TT-TH Tam Đường

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://tamduong.laichau.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập166
  • Hôm nay61,587
  • Tháng hiện tại924,531
  • Tháng trước1,207,373
  • Tổng lượt truy cập23,945,163
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down