Tam Đường trao giấy chứng nhận 4 sản phẩm đạt OCOP 3 sao

Thứ ba - 24/10/2023 03:45 360 0
Chiều ngày 20/10/2023, UBND huyện Tam Đường tổ chức buổi trao giấy chứng nhận c 4 sản phẩm OCOP đạt 3 sao cho các đơn vị, cá nhân trên địa bàn huyện. Tham dự buổi trao giấy chứng nhận có lãnh đạo HĐND - UBND - UB MTTQ, các ban ngành, đoàn thể huyện, đại diện các xã, thị trấn và các đơn vị, cá nhân có sản phẩm OCOP 3 sao.
Theo kết quả đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP do Hội đồng đánh giá cấp huyện đợt 1 năm 2023, Tam Đường có 10 sản phẩm của 2 đơn vị là Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển chè Tam Đường và của hộ kinh doanh Teo Văn Lực, trong đó Công ty Cổ phần đầu tư phát triển chè Tam Đường có 7 sản phẩm và hộ kinh doanh Teo Văn Lực có 3 sản phẩm được Hội đồng đánh giá, phân hạng chấm điểm đạt từ 53 đến 80 điểm, trong đó có 6 sản phẩm có tiểm năng đề nghị UBND tỉnh công nhận là sản phẩm OCOP 4 sao và 4 sản phẩm được UBND huyện công nhận là sản phẩm OCOP 3 sao cấp huyện là: Trà Cổ thụ Sà Dề Phìn của Công ty Cổ phần đầu tư phát triển chè Tam Đường và 3 sản phẩm: Thịt trâu gác bếp, Lạp sườn hun khói và Thịt lợn gác bếp Lực Lệ của hộ kinh doanh Teo Văn Lực.
IMG 4825
Đ/c Sùng Lử Páo - Chủ tịch UBND huyện trao giấy chứng nhận sản phẩm OCOP 3 sao cấp huyện cho đại diện Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển chè Tam Đường và hộ kinh doanh Teo Văn Lực.
Sau khi được công nhận là sản phẩm OCOP 3 sao, các đơn vị, cá nhân sẽ được sử dụng nhãn hiệu chứng nhận sản phẩm OCOP trên các văn bản, giấy tờ giao dịch, nhãn hàng hóa, bao bì sản phẩm… để tuyên truyền giới thiệu, quảng bá cho các sản phẩm theo quy định. Qua đó, góp phần giúp các cơ sở mở rộng sản xuất và nâng cao giá trị sản phẩm để phát triển kinh tế góp phần nâng cao thu nhập cho các chủ thể.
                                                                                                          Hoàng Cường

Tác giả: Trang TTĐT Quản trị

Nguồn tin: Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập158
  • Hôm nay47,362
  • Tháng hiện tại89,511
  • Tháng trước1,171,907
  • Tổng lượt truy cập24,282,050
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down