Bản Bo tổ chức Hội thi dân vận khéo năm 2024

Thứ tư - 29/05/2024 21:25 172 0
Sáng ngày 28/5/2024, Đảng ủy xã Bản Bo long trọng tổ chức Hội thi “Dân vận khéo” năm 2024. Tới dự có đ/c Vũ Thị Mỹ Dung - Trưởng phòng Tài chính - kế hoạch huyện, đ/c Phong Văn Tiến - Phó trưởng Ban dân vận Huyện ủy, lãnh đạo Đảng ủy, chính quyền xã Bản Bo cùng đông đảo nhân dân, các thành viên tham dự Hội thi.
IMG 4161
Lãnh đạo Đảng ủy xã Bản Bo tặng cờ lưu niệm cho các đội thi
Tham gia Hội thi dân vận khéo xã Bản Bo có 8 đội, với 40 thành viên, là cán bộ, Đảng viên, công chức, viên chức, hội viên, đoàn viên thuộc các chi bộ đảng trực thuộc Đảng ủy xã. Với chủ đề: tuyên truyền xóa bỏ hủ tục, phong tục, tập quán lạc hậu, xây dựng nếp sống văn minh trong Nhân dân các dân tộc trên địa bàn xã. Tại Hội thi các Đội thi trải qua 3 phần thi về: Chào hỏi, thi kiến thức nội dung thi tập trung vào các quan điểm, chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh về công tác Dân vận; Nghị quyết 15 của Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh về xóa bỏ hủ tục, phong tục, tập quán lạc hậu, xây dựng nếp sống văn minh trong nhân dân các dân tộc tỉnh Lai Châu giai đoạn 2024 - 2030 và phần thi Tiểu phẩm.
IMG 5548
Màn chào hỏi của Đội thi trường Mầm non
Với sự chuẩn bị chu đáo, các đội thi đã mang đến những màn chào hỏi, trả lời kiến thức, đặc biệt là một số Tiểu phẩm được thể hiện theo hình thức sân khấu đặc sắc tập chung về công tác tuyên truyền tại cơ sở: Xóa bỏ các phong tục, tập quán lạc hậu trong cưới hỏi, ma chay, tảo hôn, kết hôn cận huyết, những hủ tuc trong chăm sóc sức khỏe Nhân dân, bình đẳng giới… đã thu hút đông đảo người xem và cổ vũ mang lại hiệu quả thiết thực và có sức lan tỏa tích cực.  
IMG 2060
Lãnh đạo Đảng ủy xã Bản Bo trao giải Nhất, nhì cho các đội thi xuất sắc.
Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao tổng cộng 11 giải, trong đó gồm 1 giải Nhất, 1 giải nhì, 2 giải 3, 4 giải khuyến khích và 3 giải phụ cho đội có màn chào hỏi ấn tượng nhất, đội trả lời câu hỏi xuất sắc nhất và đội có phần thi Tiểu phẩm hay nhất. Giải nhất được trao cho đội thi trường THCS
IMG 6544
Lãnh đạo Đảng ủy xã Bản Bo trao giải phụ cho các đội thể hiện xuất sắc nhất trong từng phần thi.
Hội thi là dịp để các Đội giao lưu, trao đổi, học hỏi, nâng cao năng lực cán bộ trực tiếp làm công tác Dân vận trên địa bàn xã Bản Bo từ đó áp dụng vào thực tế góp phần đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn tại địa phương và xây dựng xã Bản Bo ngày càng phát triển.
    Hoàng Cường

Tác giả: Trang TTĐT Quản trị

Nguồn tin: Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down