Bản Giang tổ chức hội thi “ Dân vận khéo” năm 2024

Chủ nhật - 02/06/2024 22:38 204 0
Đảng ủy xã Bản Giang vừa tổ chức thành công hội thi “Dân vận khéo năm’’ 2024
 
 
Với 5 đội thi đến từ 13 chi bộ trực thuộc. Hội thi diễn ra với 3 phần: Chào hỏi, Kiến thức và Tiểu phẩm dân vận khéo.Nội dung thi tập trung vào các vấn đề: xóa bỏ hủ tục lạc hậu; phong tục, tập quán lạc hậu, xây dựng nếp sống văn minh trong nhân dân các dân tộc.
IMG 224
Phần thi tiểu phẩm
Nhờ có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, các phần thi đã diễn ra sôi nổi và hấp dẫn. Kết thúc hội thi, BTC đã trao giải Nhất cho liên chi bộ Trường Mầm Non, Tiểu học, THCS. Giải nhì cho liên chi bộ Bản Giang - Đoàn Kết. Gải 3 cho liên chi bộ Công an - Quân sự - Y tế. 2 Giải khuyến khích cho liên chi bộ Nà Bỏ - Cốc Pa; Tẩn Phủ Nhiêu - Suối Thầu - Nà Cơ. Ngoài ra, BTC con trao 3 giải phụ, gồm: Đội thi có phần chào hỏi ấn tượng nhất đc trao cho liên chi bộ Đoàn Kết - Bản Giang. Phần trả lời kiến thức xuất sắc nhất trao cho đội liên chi bộ 3 nhà trường. Phần tiểu phẩm hay nhất được trao cho liên chi bộ Suối Thầu - Nà Cơ - Tẩn Phủ Nhiêu.
IMG 225
Trao giải cho các đội thi
Thông qua hội thi, các thí sinh có điều kiện được giao lưu, trao đổi học tập kinh nghiệm, nâng cao kiến thức và năng lực cho đội ngũ cán bộ ở cơ sở; từ đó tuyên truyền, vận động cán bộ, đảng viên và Nhân dân xóa bỏ các phong tục, tập quán lạc hậu, xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư
                                                          Trọng Hoản
 

Tác giả: Trang TTĐT Quản trị

Nguồn tin: Trọng Hoản

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down