Bản Hon tổ chức hội thi “ Dân vận khéo” năm 2024

Thứ hai - 27/05/2024 03:47 69 0
Ngày 25/5/2024, Đảng ủy xã Bản Hon đã tổ chức hội thi “Dân vận khéo” năm 2024. Tham gia hội thi có 8 đội với 40 thí sinh thuộc các chi bộ của Đảng ủy xã Bản Hon.
ảnh 1
Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội thi
Tại hội thi, các đội tham dự phải trải qua 3 phần thi: Chào hỏi, thi kiến thức chung và thi tiểu phẩm “Dân vận khéo xử lý tình huống”. Nội dung thi tập trung về công tác dân vận với chủ đề tuyên truyền xóa bỏ hủ tục, phong tục, tập quán lạc hậu, xây dựng nếp sống văn minh trong Nhân dân các dân tộc. Từ việc nắm vững các nội dung trong công tác dân vận, các đội tham gia thi đã vận dụng, cụ thể hóa công tác dân vận theo hình thức khác nhau một cách có hiệu quả và thiết thực, theo đặc thù của đơn vị mình. Thông qua hội thi, các thí sinh có điều kiện được giao lưu, trao đổi học tập kinh nghiệm, nâng cao kiến thức và năng lực cho đội ngũ cán bộ ở cơ sở; từ đó tuyên truyền, vận động cán bộ, đảng viên và Nhân dân xóa bỏ các phong tục, tập quán lạc hậu, xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư
Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội thi đến từ bản Hoa Dì Hồ, giải nhì cho đội thi đến từ bản Đông Pao I…/.
Ảnh 2
Ban tổ chức trao giải cho các đội tham gia hội thi “Dân vận khéo” năm 2024
Ngọc Hà

Tác giả: Trang TTĐT Quản trị

Nguồn tin: Ngọc Hà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down