Bình Lư kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam

Chủ nhật - 07/02/2021 20:11 481 0
Chiều ngày 3/2/2021 Đảng ủy xã Bình Lư tổ chức buổi kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam 3/2/1930 - 3/2/2021, đồng thời giao nhiệm vụ cho bí thư, trưởng bản trên địa bàn. Tham dự buổi gặp mặt có các đảng viên 40 năm tuổi Đảng trở lên, lãnh đạo xã Bình Lư qua các thời kỳ, các đ/c ủy viên BCH Đảng bộ và Bí thư chi bộ, trưởng bản trong toàn xã.
 
IMG 4424
Quang cảnh buổi gặp mặt kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam tại xã Bình Lư.

Tại buổi gặp mặt các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống lịch sử hình thành và phát triển của Đảng cho đến nay, trải qua 91 năm xây dựng và phát triển, Đảng ta đã tập hợp, xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân đứng lên đấu tranh giải phóng khỏi các ách đô hộ giành độc lập dân tộc và xây dựng nước nhà ngày càng phát triển vững mạnh. Trong thời kỳ mới Đảng đã đề ra nhiều đường lối, chủ trương đúng đắn xây dựng nước ta đi theo con đường xã hội chủ nghĩa, phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo an ninh - quốc phòng, giữ vững chủ quyền toàn vẹn lãnh thổ. Bên cạnh đó, buổi gặp mặt cũng ôn lại truyền thống lịch sử hình thành và đấu tranh cách mạng, xây dựng quê hương Bình Lư, từ những ngày đầu thành lập cho đến nay, trải qua 71 năm xây dựng và phát triển dưới sự lãnh đạo của Đảng bộ xã và sự đoàn kết của nhân dân các dân tộc, đến nay Bình Lư đã trở thành một trong những địa phương phát triển khá của huyện, đời sống của nhân dân ngày càng khởi sắc xứng đáng với truyền thống của xã anh hùng.  
Cũng trong buổi gặp mặt đại diện lãnh đạo UBND xã đã thông tin sơ lược đến đại biểu một số kết quả phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh của xã trong năm 2020 và triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tiếp theo, đồng thời giao nhiệm vụ cho các Bí thư chi bộ, trưởng bản để góp phần cùng Đảng bộ, chính quyền xã hoàn thành tốt nhiệm vụ phấn đấu xây dựng Bình Lư ngày càng phát triển giàu mạnh và văn minh.
Dịp này, Đảng bộ xã cũng đã tặng 50 xuất quà cho các đ/c nguyên là lãnh đạo xã Bình Lư qua các thời kỳ, đảng viên 40 tuổi Đảng trở lên và Bí thư chi bộ, trưởng bản nhân kỷ niệm 91 năm thành lập Đảng và chuẩn bị bước sang năm mới xuân Tân Sửu năm 2021.
         Hoàng Cường

Nguồn tin:  Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập178
  • Hôm nay44,589
  • Tháng hiện tại963,540
  • Tháng trước1,207,373
  • Tổng lượt truy cập23,984,172
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down