Công bố các quyết định về công tác cán bộ

Thứ hai - 15/03/2021 22:55 662 0
Ngày 13/3/2021, Đ/c Tẩn Thị Quế - UV BCH Đảng bộ tỉnh - Bí thư huyện ủy cùng đại diện các cơ quan chức năng huyện tiến hành công bố các quyết định của Ban Thường vụ huyện ủy về công tác cán bộ đối với các xã Nùng Nàng, Tả Lèng và Giang Ma.
Theo đó, đợt này huyện ủy Tam Đường quyết định điều động chỉ định đối với đ/c Nguyễn Đình Thượng - Trưởng ban quản lý rừng phòng hộ huyện đến nhận nhiệm vụ tại Đảng ủy xã Nùng Nàng, đồng thời chỉ định tham gia Ban chấp hành, Ban thường vụ Đảng ủy xã khóa XX, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Điều động đ/c Nguyễn Chí Hội - Giám đốc Trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên huyện nhận nhiệm vụ tại Đảng ủy xã Tả Lèng, chỉ định tham gia Ban chấp hành, Ban thường vụ giữ chức Phó bí thư Đảng ủy xã khóa XXI, nhiệm kỳ 2020 - 2025; Điều động đ/c Phạm Văn Kiện - Chủ tịch UBND xã Tả Lèng đến nhận nhiệm vụ tại Đảng ủy xã Giang Ma, chỉ định tham gia Ban chấp hành, Ban thường vụ Đảng ủy xã khóa XX, nhiệm kỳ 2020 - 2025.
 
IMG 5451
Đ/c Tẩn Thị Quế - UV BCH Đảng bộ tỉnh - Bí thư huyện ủy trao quyết định và tặng hoa cho đ/c Nguyễn Chí Hội.
 
Phát biểu tại buổi lễ công bố quyết định, đ/c Tẩn Thị Quế - UV BCH đảng bộ tỉnh - Bí thư huyện ủy nhấn mạnh: Các đ/c được điều động, bổ nhiệm lần này đều là những cán bộ có năng lực chuyên môn tốt, bản lĩnh chính trị vững vàng, được rèn luyện qua thực tế công tác ở cơ sở. Việc điều động, bổ nhiệm lần này là bước ngoặt quan trọng trong quá trình công tác của các đ/c, đây vừa là vinh dự nhưng cũng gắn liền với trách nhiệm mới. Mong muốn các đ/c được điều động trên cương vị công tác mới sẽ tiếp tục phát huy năng lực, sở trường, kinh nghiệm, chủ động tiếp cận công việc mới, đoàn kết, thống nhất với tập thể cán bộ, lãnh đạo đơn vị hoàn thành các nhiệm vụ được giao, góp phần vào sự nghiệp phát triển chung của huyện. Đ/c Bí thư huyện ủy cũng đề nghị các có các đ/c mới được điều động, bổ nhiệm tiếp tục đoàn kết, giúp đỡ để các đ/c mới hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
Các đ/c được điều động, bổ nhiệm cũng cảm ơn sự tin tưởng giao nhiệm vụ của các đ/c lãnh đạo Huyện ủy. Đồng thời, mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, chỉ đạo, lãnh đạo, tạo điều kiện của các đ/c lãnh đạo huyện và các ban ngành huyện hứa sẽ cùng cán bộ, công chức và nhân dân tại đơn vị mới nêu cao tinh thần đoàn kết, thống nhất, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
                                                                                     Hoàng Cường

Nguồn tin:   Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down