Hỗ trợ đột xuất cho gia đình công đoàn viên mắc bệnh hiểm nghèo

Thứ ba - 19/03/2024 22:23 94 0
Nhằm kịp thời động viên, hỗ trợ cho gia đình công đoàn viên mắc bệnh hiểm nghèo. Sáng ngày 18/3/2024, LĐLĐ huyện phối hợp với Đảng ủy, chính quyền và Trường Mầm non xã Tả Lèng tổ chức buổi gặp mặt, thăm hỏi, động viên và hỗ trợ cho gia đình công đoàn viên của Công đoàn trường Mầm non Tả Lèng.
Được biết: gia đình công đoàn viên Phạm Thị Thân có 5 nhân khẩu, 3 con còn nhỏ, chồng là lao động tự do không có việc làm ổn định lại bị bệnh hiểm nghèo, mọi lo toan trong cuộc sống đều trông chờ vào đồng lương của vợ. Trước tình hình đó, nhằm chia sẻ với những khó khăn của đoàn viên công đoàn, LĐLĐ huyện đã đề nghị Quỹ xã hội công đoàn tỉnh hỗ trợ nguồn kinh phí để hỗ trợ và giúp đỡ công đoàn viên vơi bớt đi những khó khăn trước mắt.
IMG 9907
Đ/c Đỗ Quốc Tuấn - Chủ tịch LĐLĐ huyện, đ/c Thùng Văn Khiếm - Chủ tịch UBND xã Tả Lẻng cũng lãnh đạo, BCH Công đoàn trường Mầm non Tả Lèng trao tặng tiền hỗ trợ cho công đoàn viên Phạm Thị Thân.
Thực hiện quyết định số 87 của Ban quản lý Quỹ xã hội công đoàn của Liên đoàn lao động tỉnh về việc hỗ trợ cho các đoàn viên bị mắc bệnh hiểm nghèo phải chữa trị dài ngày và tai nạn lao động. Theo đó, quỹ xã hội công đoàn đã hỗ trợ cho gia đình Công đoàn viên Phạm Thị Thân số tiền 3 triệu đồng.  
Đến thăm, động viên công đoàn viên Phạm Thị Thân, đ/c Đỗ Quốc Tuấn - Chủ tịch LĐLĐ huyện cùng đại diện lãnh đạo Chính quyền xã đã ân cần thăm hỏi, động viên và chia sẻ với những khó khăn của gia đình công đoàn viên Phạm Thị Thân, đồng thời mong Chi bộ, Công đoàn trường cũng như đồng nghiệp tạo điều kiện giúp đỡ để chị Thân yên tâm công tác, điều trị bệnh cho chồng. Bên cạnh đó, chị Phạm Thị Thân cũng yên tâm cố gắng phấn đấu trong công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, tích cực tham gia vào các hoạt động do công đoàn phát động.
Đây là hành động thiết thực của LĐLĐ tỉnh cũng như LĐLĐ huyện nhằm động viên và chia sẻ những khó khăn đối với gia đình công đoàn viên, giúp các công đoàn viên yên tâm công tác.
Hoàng Cường

Tác giả: Trang TTĐT Quản trị

Nguồn tin: Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập112
  • Hôm nay31,703
  • Tháng hiện tại1,048,162
  • Tháng trước1,207,373
  • Tổng lượt truy cập24,068,794
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down