Hội CCB xã Thèn Sin tổng kết phong trào thi đua CCB gương mẫu giai đoạn 2014-2019

Thứ tư - 12/06/2019 02:45 726 0
Chiều ngày 10/6, Hội CCB xã Thèn Sin đã tổ chức hội nghị tổng kết phong trào thi đua “Cựu Chiến binh gương mẫu” giai đoạn 2014-2019. Dự hội nghị có đại diện lãnh đạo Hội CCB huyện; thường trực Đảng ủy, HĐND, lãnh đạo UBND xã Thèn Sin.

Trong 5 năm qua, Hội CCB xã Thèn Sin đã làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng, nâng cao nhận thức cho hội viên. Hội thường xuyên tuyên truyền, vận động hội viên cùng Nhân dân trong xã gương mẫu chấp hành các chủ trương, Nghị quyết của Đảng các cấp. Hội đã quán triệt, triển khai tới các chi hội và hội viên thực hiện các phong trào, cuộc vận động do các cấp hội phát động như cuộc vận động “Xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh", phong trào “CCB gương mẫu"… đặc biệt là phong trào “CCB gương mẫu làm kinh tế giỏi" được đẩy mạnh ở tất cả các chi hội.
 

anh 4

                                                                            Quang cảnh hội nghị

         Theo đó, để giúp hội viên có vốn phát triển kinh tế, Hội CCB xã đã nhận ủy thác vốn vay của ngân hàng CSXH với số tiền gần 5 tỷ đồng. Nhiều hội viên đã biết phát huy hiệu quả nguồn vốn vay để phát triển kinh tế vươn lên giảm nghèo bền vững. Hiện nay, Hội CCB xã có 116 hội viên thì có 50 hội viên có đời sống khá giàu, tỷ lệ hộ nghèo của hội còn 21,5%. Trong giai đoạn 2019- 2024, Hội CCB xã Thèn Sin đã đề ra 6 chỉ tiêu, 5 nhiệm vụ và 7 giải pháp chủ yếu để xây dựng tổ chức hội ngày càng vững mạnh.
      Nhân dịp này, có 2 tập thể và 7 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào CCB gương mẫu giai đoạn 2014- 2019 được UBND xã khen thưởng.

 

Ngọc Hà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down