Kỳ họp thứ 14 HĐND xã Nùng Nàng kiện toàn chức danh Chủ tịch UBND xã

Thứ hai - 15/03/2021 23:09 559 0
Chiều ngày 15/3/2021, HĐND xã Nùng Nàng đã tổ chức kỳ họp thứ 14, kỳ họp đột xuất để bầu chức danh Chủ tịch UBND xã nhiệm kỳ 2016 - 2021. Tới dự có đ/c Phong Vĩnh Cường - PCT HĐND huyện, lãnh đạo phòng Nội vụ huyện.
Trên cơ sở thực hiện quyết định điều động, luân chuyển cán bộ của Huyện ủy Tam Đường, do có sự thay đổi về nhân sự của lãnh đạo xã, kỳ họp lần này, HĐND xã Nùng Nàng tiến hành miễn nhiệm chức danh Chủ tịch UBND đối với ông Ma Cang Dinh do được điều động giữ vị trí khác, đồng thời giới thiệu ông Nguyễn Đình Thượng - UV Ban chấp hành, Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy xã khóa XX, nhiệm kỳ 2020 - 2025 để bầu chức danh Chủ tịch UBND xã nhiệm kỳ 2016-2021.
Phát biểu tại kỳ họp đ/c phong Vĩnh Cường đánh giá cao việc HĐND xã đã khẩn trương tổ chức kỳ họp để sớm kiện toàn chức danh lãnh đạo UBND xã, đây là một trong những tiền đề để chuẩn bị tốt cho công tác nhân sự chuẩn bị cho bầu cử Đại biểu HĐND các cấp, đồng thời đ/c cũng đề nghị các đại biểu với tinh thần trách nhiệm, xem xét lựa chọn người được giới thiệu để lãnh đạo Chính quyền và nhân dân thực hiện thắng lợi nghị quyết và các nhiệm vụ, mục tiêu về phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.
IMG 2305
Các đại biểu bỏ phiếu bầu chức danh Chủ tịch UBND xã Nùng Nàng nhiệm kỳ 2016 - 2021.

Trên tinh thần tập chung, dân chủ các địa biểu đã tín nhiệm nhất trí bầu ông Nguyễn Đình Thượng giữ chức vụ Chủ tịch UBND xã nhiệm kỳ 2016 - 2021.
Sau khi được các đại biểu bầu, ông Nguyễn Đình Thượng - UV Ban chấp hành - UV Ban thường vụ Đảng ủy xã đã cảm ơn sự quan tâm của Huyện ủy, HĐND, UBND huyện và các đại biểu HĐND xã đã tín nhiệm bầu giữ chức vụ Chủ tịch UBND xã Nùng Nàng, cương vị mới, đ/c hứa sẽ đoàn kết, tiếp tục nỗ lực để cùng với tập thể Đảng ủy, HĐND, UBND xã đưa Nùng Nàng hoàn thành các mục tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ xã đã đề ra.  
Kỳ họp lần này cũng tiến hành miễn nhiệm chức vụ và cho thôi làm nhiệm vụ đại biểu HĐND xã đối với ông Mạch Thọ Quyết - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐND xã do được điều động chuyển sang công tác khác.
                   Hoàng Cường

Nguồn tin:     Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập153
  • Hôm nay38,883
  • Tháng hiện tại700,861
  • Tháng trước1,207,373
  • Tổng lượt truy cập23,721,493
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down