Nà Tăm tổ chức Hội thi dân vận khéo năm 2024

Thứ ba - 28/05/2024 04:36 148 0
Chiều ngày 24/5/2024, Đảng ủy xã Nà Tăm tổ chức Hội thi dân vận khéo năm 2024. Tới dự có đ/c Nguyễn Hồng Quân - Chủ nhiệm UBKT huyện ủy, lãnh đạo Đảng ủy, chính quyền xã và các thôn bản và Nhân dân trên địa bàn.
IMG 1922
Đ/c Nguyễn Hồng Quân - Chủ nhiệm UBKT Huyện ủy, lãnh đạo Đảng ủy - HĐND - UBND xã chụp ảnh lưu niệm với các đội thi
Với chủ đề: tuyên truyền xóa bỏ hủ tục, phong tục tập quán lạc hậu, xây dựng nếp sống văn minh trong Nhân dân các dân tộc xã Nà Tăm. Tham gia Hội thi có 5 đội với 25 thành viên đến từ các chi bộ trên địa bàn. Với hình thức sân khấu hóa, tại Hội thi các đội thi phải trải qua 3 vòng thi là: Chào hỏi; Thi kiến thức và Thi tiểu phẩm:  Nội dung xoay quanh về quan điểm, chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, của tỉnh đối với công tác dân vận về xóa bỏ hủ tục, phong tục, tập quán lạc hậu, xây dựng nếp sống văn minh trong Nhân dân các dân tộc tỉnh Lai Châu giai đoạn 2024 - 2030.
IMG 2458
Liên đội trường Tiểu học & THCS và Đoàn thanh niên xã trong phần trả lời kiến thức tại Hội thi.
Sau thời gian tranh tài sôi nổi nhưng cũng không kém phần hấp dẫn, các đội thi đã đem đến Hội thi những màn chào hỏi, tiểu phẩm độc đáo vừa mang đậm bản sắc văn hóa của các dân tộc trên địa bàn xã cùng với những tiểu phẩm mang mang nội dung về xóa bỏ các hủ tục lạc hậu trong cưới hỏi, tảo hôn, kết hôn cận huyết… giúp người xem hiểu và nắm bắt được những phong tục, tập quán lạc hậu cần phải loại bỏ trong thời đại ngày nay.
IMG 1837
Lãnh đạo Đảng ủy xã trao giải nhất cho đội Trường Tiểu học &THCS, đoàn Thanh niên xã và giải nhì cho Liên đội Nà Luồng - Nà Hiềng và Trường Mầm non Nà Tăm.
Kết thúc Hội thi Ban giám khảo đã trao 5 giải trong đó gồm 1 giải nhất, 1 giải nhì. 1 giải 3 và 2 giải khuyến khích cho các đội thi. Trong đó, giải nhất được trao cho liên Đội Trường Tiểu học, THCS và Đoàn thanh niên xã Nà Tăm.
       Hoàng Cường

Tác giả: Trang TTĐT Quản trị

Nguồn tin: Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 6 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 3 - 2 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down